Chỉ sau 24 giờ lên sóng, Bùa Ăn đã thu về 1,8 triệu views và hơn 35 ngàn likes trên Youtube, “ăn hay không ăn” trở thành câu nói có sức ám ảnh đến tất cả mọi người trong mùa Tết. Đây là câu hát, là thông điệp xuyên suốt trong Bùa Ăn của Huỵnh Lập. Với lối làm MV đầy mới mẻ, chàng trai trẻ đã gợi nhắc thành công nỗi ám ảnh vóc dáng của anh chị em ngày Tết. Giữa biết bao món ngon, bên cạnh là người thân – bạn hiện không ăn thì áy náy mà ăn thì lo ngại vóc dáng thêm nặng nề, chụp hình bớt sang đi chút đỉnh. Vì thế mà “ăn hay không ăn”, “nếu ăn hết luôn nuốt đi ngại gì” trở thành nỗi lòng chung của tất cả chúng ta.
Huỳnh Lập đang khiến cộng đồng mạng chao đảo với hot trend "ăn hay không ăn" |
Bên cạnh MV nhiều cư dân mạng đã có những lời giãi bày vô cùng tâm huyết khi cho rằng đồ ăn ngày Tết thường là các món chiên nướng nhiều dầu mỡ, hàm lượng chất béo cao. Ăn có xíu xiu cũng phải lôi máy tính ra đo calories, rồi lại tính tiếp bao nhiêu cái chống đẩy để tiêu hết chỗ năng lượng ấy quả là 1 vấn đề cân não khiến cho ngày Tết vì thế mà vơi đi sự hết mình, cảm thấy không trọn vẹn.
Có thể nói “ăn hay không ăn” của Huỳnh Lập đã gãi đúng chỗ ngứa, đã mở lời cho hàng loạt chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu khi mà kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài đến 9 ngày.Biết làm sao để cầm lòng trước biết bao món ngon mà mẹ mà chị đã dầy công nấu nướng? Biết làm sao để giữ thanh sắc khi mà gầy là auto đẹp auto sang…Cứ như thế, đánh đúng vào điểm cần, MV này này được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong dịp Tết nguyên đán năm nay. Có vẻ như sự tức thời, nhanh nhạy sẽ giúp những nghệ sĩ trẻ nhanh chóng tạo trào lưu và được công chúng đón nhận dễ dàng hơn.
Theo sohuutritue.net.vn