Quang Hải áp đảo 2 giải thưởng bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019

(lamchame.vn) - Trang chủ của AFC cho rằng, khi Việt Nam lọt vào tứ kết, cả Châu Á đang được chứng kiến tài năng của Quang Hải, điều các CĐV Đông Nam Á biết đến từ lâu.

Cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng trên trang chủ Liên đoàn bóng đá AFC vừa kết thúc chiều 22/1 (giờ Việt Nam). Sau 4 ngày bỏ phiếu, cuộc bình chọn online đã ghi nhận hơn 1,2 triệu phiếu bầu trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới.

Trang chủ của AFC cho rằng, khi Việt Nam lọt vào tứ kết, cả châu Á đang được chứng kiến tài năng của Quang Hải.

(Ảnh: Internet)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dành được 604.167 lượt bình chọn, chiếm 50%, dẫn đầu bầu chọn. Đứng thứ hai là tiền vệ Ashkan Dejagah của Iran và CLB Wolfsburg, với 462.278 lượt bình chọn, chiếm 38% số phiếu.

Trang chủ của AFC cho rằng, khi Việt Nam lọt vào tứ kết, cả châu Á đang được chứng kiến tài năng của Quang Hải, điều các CĐV Đông Nam Á biết đến từ lâu. "Tiền vệ tấn công này là nhạc trưởng trong lối chơi của Việt Nam. Sự sắc sảo của anh mở ra những cơ hội cho các đồng đội", trang chủ của AFC nhận xét.

Tiền vệ tấn công này là nhạc trưởng trong lối chơi của Việt Nam

(Ảnh: Internet)

Quang Hải để lại dấu ấn ở ba trong số năm bàn thắng của Việt Nam trong bốn trận đã qua từ đầu giải, trong đó có hai bàn mang tính kiến tạo ở trận gặp Iraq, và bàn mở tỷ số trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Yemen. Anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu đã qua ở Asian Cup.

Quang Hải hiện cũng đang không có đối thủ ở một cuộc bình chọn khác: hạng mục "Bàn thắng đẹp nhất" vòng bảng. Cú sút phạt của anh vào lưới Yemen nhận được 456.743 lượt bình chọn, chiếm 45%. Xếp sau Quang Hải là Vũ Lỗi của Trung Quốc với 305.684 lượt bình chọn, chiếm 30%.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang