Anh Minh bán rau rơi nước mắt nói về con gái út: "Nếu có một điều ước, chỉ ước con bé có thể ở với vợ chồng tôi thật lâu"

Bây giờ mình chẳng dám mong gì cao xa, bởi vì bệnh tật con như vậy, điều mong mỏi duy nhất của mình lúc này là con bé có thể sống được lâu nhất với vợ chồng mình', anh Minh rơm rớm nước mắt khi nói về cô con gái út.

Anh Minh chia sẻ, sẽ xăm hình con gái lên vai vào thời gian gần nhất...

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, anh Minh nhắn nhủ với mọi người: "Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt, rồi một ngày nào đó, bạn có thể nhìn lại và nhận ra chúng là những điều lớn lao".

Chia sẻ về những hình xăm trên cơ thể, thoạt nhìn có vẻ "hổ báo" là vậy, nhưng lại khác hoàn toàn với tính cách nhân hậu, bao dung và dễ xúc động của mình, anh Minh kể: "Hình xăm trên cơ thể mình là nghệ thuật và tín ngưỡng. Mình thích xăm hình nghệ thuật. Mình dự định sẽ xăm hình con gái út của mình lên vai nữa".

Nhiều năm qua, anh Phạm Hồng Minh (sinh năm 1983) đã rất quen mặt với người dân phường Bình Đa, TP Biên Hoà, Đồng Nai bởi mở ra sạp rau bán thì ít, tặng cho người khó khăn thì nhiều.

Khi các đợt dịch Covid-19 bùng phát tại địa phương, anh Minh càng tăng cường tặng rau cho mọi người, đặc biệt là những người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Mỗi khi nhập rau về từ chợ đầu mối, anh bày rất nhiều tại sạp hàng và viết tấm bảng mời mọi người đến nhận.

Những lời nhắn gửi dễ thương mà anh viết như "Hôm nay hơi mệt, mua nhiều giùm chứ đừng hỏi", "Bán rau muống đột biến giá 5 tỷ đồng", "8-3, tặng mỗi em một trái bầu"... nhận được sự thích thú, quý mến của nhiều người dân.

Sau gần một năm nổi tiếng, ông chủ sạp rau lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi hình ảnh cùng phát ngôn "chất lừ" được dân mạng lan truyền với nội dung: "Kiếm tiền cả đời chứ đâu nhất thiết phải lúc này" khi bị bạn bè chửi là "ngu" vì không tăng giá giữa mùa dịch.

Nhưng với anh Minh, thời điểm dịch bệnh, kinh tế khó khăn, đối với người bình thường đã vậy, với người lao động nghèo thì còn khó khăn gấp bội, nên anh không "kinh doanh", dù chỉ là mớ rau hay quả trứng. Anh bán hàng với giá hợp lý và giúp người bằng cả trái tim mình!

Những hình ảnh đẹp về người đàn ông xăm trổ đầy mình nhưng lại có tấm lòng nhân hậu và ấm áp sau khi được lan truyền đã nhận về bão like cùng cơn mưa lời khen của rất nhiều người dùng mạng.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-minh-ban-rau-roi-nuoc-mat-noi-ve-con-gai-ut-neu-co-mot-dieu-uoc-chi-uoc-con-be-co-the-o-voi-vo-chong-toi-that-lau-22202117718427878.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU