Bà mẹ "cực phẩm" Cún Bông: Vừa sinh con thứ 5 đã khoe thân hình đồng hồ cát, gái còn son chưa chắc sánh bằng

Làm mẹ của 5 đứa trẻ rõ ràng không bao giờ là chuyện dễ dàng nhưng hot mom này vẫn vô cùng 'đa di năng' trong công việc, còn diện mạo thì xinh đẹp đến độ không tin nổi...

 

Trầm cảm sau sinh mình nghĩ là người phụ nữ nào cũng có, mình cũng thế. Có lúc, mình cáu gắt ầm ĩ lên với mọi người trong nhà, hoặc có lúc mình ngồi khóc một mình rất lâu. Nhưng mình luôn cố gắng bình tĩnh trở lại sớm nhất.

Một điều mình muốn khuyên tất cả các bà mẹ là chúng ta đừng kể lể về những điều khiến mình buồn, đừng nói quá nhiều về nó. Trong nhiều lúc chúng ta thậm chí phải “đánh lừa nó", đánh lạc hướng nó. Để giúp chính mình quên đi, và điều đó sẽ giúp mình dễ lấy lại được thăng bằng nhất. Hãy đừng ngồi trách móc than khổ, hãy cố gắng bình tĩnh.

Nhưng nhiều người vẫn tò mò những phút giây “đầu bù tóc rối” mà chị giấu nhẹm đi thì trông Cún Bông sẽ như thế nào? Hẳn phải có những góc khuất sau ánh hào quang chứ?

Chắc chắn là có, nhưng mình không cho phép mình đầu bù tóc rối trước mặt người khác, mình nghĩ đó không phải là sống ảo hoặc diễn, mà đó là cách mình tôn trọng người đối diện, tôn trọng những người mìnhgặp.

Mình luôn muốn đưa ra một hình ảnh tốt nhất để gặp gỡ và làm việc với mọi người, vì mọi người xứng đáng như thế. Chẳng ai chấp nhận hoặc tin tưởng để làm việc cũng như chịu đựng một người quá cẩu thả. Nên góc khuất đầu bù tóc rối, mình chỉ để dành lại cho duy nhất riêng mình, và đôi khi là chồng nhìn thấy.

Nhưng cơ bản thì như đã nói, mình là người chỉn chu và thích đẹp, nên khi đẹp, mình thấy vui hơn, người xung quanh cũng vui hơn. Nên mình cũng cố gắng hạn chế việc để bản thân mình quá úi xùi, đầu bù tóc rối ngay cả khi ở nhà.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU