Bà mẹ ở TP.HCM khoe 2 cuốn SỔ TRƯỞNG THÀNH của con, nhận ngay ngàn like: Dạy dỗ thế này lớn lên con không có của ăn của để mới lạ

Đừng cho rằng mình phải hy sinh, không để con thiếu thốn thiệt thòi và luôn đáp ứng nhu cầu của chúng, mà hãy dạy cho con cách tự đáp ứng mong muốn của mình là con cần cố gắng.

Tiết kiệm không có nghĩa là tủn mủn và bóp hẹp nhu cầu, mà chúng phải có ý thức chọn lọc, cũng như hình thành thói quen mua cho đáng, dùng cho sang từ khi còn rất nhỏ.

"Tiết kiệm không có nghĩa là tủn mủn và bóp hẹp nhu cầu, mà chúng phải có ý thức chọn lọc, cũng như hình thành thói quen mua cho đáng, dùng cho sang từ khi còn rất nhỏ. Từ đó con sẽ tự ý thức và nâng cao giá trị chính bản thân. Mình cho rằng kế hoạch tiết kiệm phải là thứ mà bất kỳ một bà mẹ nào cũng nên chú trọng để dạy cho con.

Đừng cho rằng mình phải hy sinh, không để con thiếu thốn thiệt thòi và luôn đáp ứng nhu cầu của chúng, mà hãy dạy cho con cách tự đáp ứng mong muốn của mình là con cần cố gắng. Bởi vì trên thực tế cách hủy hoại một đứa trẻ nhanh nhất chính là cho nó tất cả một cách quá dễ dàng", bà mẹ hai con chia sẻ.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-me-o-tphcm-khoe-2-cuon-so-truong-thanh-cua-con-nhan-ngay-ngan-like-day-do-the-nay-lon-len-con-khong-co-cua-an-cua-de-moi-la-2220222019177460.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU