Bà nội thiếp đi ngủ trưa một lúc, tỉnh dậy đã thấy cả căn bếp tan hoang, nhưng câu nói của đứa cháu khiến bà không thể tức giận

Bắt chước bà nội, cậu bé nghịch ngợm định nhào bột làm bánh nhưng 'thành quả' lại vượt xa ý định ban đầu.

 
2. Các nguồn điện và ổ cắm phải được bịt kín

Trẻ nhỏ chưa nhận thức được về sự nguy hiểm của điện. Chúng lại hay tò mò nên rất thích các công tắc điện, ổ cắm điện. Song song với việc dùng nút bịt ổ điện, nắp bảo vệ các nguồn điện, bố mẹ cũng cần nói cho con hiểu về những nơi có điện được coi là nơi nguy hiểm không nên lui tới.

3. Đặt xa tầm với của trẻ các loại chai lọ thủy tinh

Chai lọ thủy tinh rất dễ vỡ, một khi trẻ chạm vào, những mảnh vỡ có thể làm tổn thương trẻ. Tốt nhất cha mẹ nên để những đồ dễ vỡ trên cao hoặc trong tủ khóa.

Một lần nữa xin nhắc lại rằng trẻ nhỏ rất tò mò và tính tò mò này thực tế đã để lại nhiều hậu quả nặng nề. Các chuyên gia luôn khuyến cáo tốt nhất là người lớn không bao giờ được rời mắt khỏi trẻ và mọi thứ tưởng như an toàn đều tiềm ẩn nguy cơ nên việc dọn dẹp nhà gọn gàng, để ít đồ đạc là điều cần thiết.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/ba-noi-thiep-di-ngu-trua-mot-luc-tinh-day-da-thay-ca-can-bep-tan-hoang-nhung-cau-noi-cua-dua-chau-khien-ba-khong-the-tuc-gian-22202074213017309.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU