Ba vị trí này trên cơ thể càng lớn, chứng tỏ tuổi thọ càng ngắn

Có rất nhiều chỉ số để biết một người có khỏe mạnh hay không, nhưng chúng ta cũng có thể nhìn ngoại hình để nhận biết người đó có sức khỏe tốt hay yếu.

Ảnh minh họa

Đầu tiên, hãy uống nhiều nước: Độ ẩm cần thiết cho cơ thể con người nên phải đầy đủ, một khi thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt là vào ban đêm cơ thể sẽ nhanh mất nước hơn, nên cần phải bổ sung nước kịp thời. Uống nước có thể làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch và giữ cho da trong tình trạng tốt.

Thứ hai, chú ý đến chế độ ăn uống: Nhiều người bị béo phì vì họ không cẩn thận trong chế độ ăn uống của mình. Ngày nào cũng ăn lượng lớn thịt cá, không biết cách cân đối dinh dưỡng sẽ dễ tạo gánh nặng cho dạ dày và đường ruột, từ đó ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể, lâu dần sẽ gây tổn thương cho cơ thể. Muốn khỏe mạnh cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, ăn uống đều đặn hàng ngày, tránh ăn quá no.

Cuối cùng, hãy tập thể dục nhiều hơn: Tập thể dục không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn giúp giảm cân, giảm mắc bệnh tật. Ngoài ra vận động hợp lý cũng giúp cho quá trình trao đổi chất và lưu thông máu của cơ thể diễn ra suôn sẻ hơn.

Nguồn: Sohu

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/ba-vi-tri-nay-tren-co-the-cang-lon-chung-to-tuoi-tho-cang-ngan-222021131212026237.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU