Bất ngờ với bảng điểm trong mơ mà bạn gái "tin đồn" của Đoàn Văn Hậu sở hữu, ai nhìn vào cũng phải thốt lên "thế này thật quá xứng đôi rồi!"

Không chỉ xinh đẹp mà Doãn Hải My còn sở hữu cho mình một bảng điểm với thành tích cực khủng, cùng với đó là vô số tài lẻ, người như thế này thì đâu chỉ có riêng cầu thủ yêu thích.

 

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, hiện khoác áo Hà Nội FC. Hậu vệ người Thái Bình được lên tuyển Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Đoàn Văn Hậu là nhân tố chính trong thành công của bóng đá Việt Nam hơn 2 năm nay dưới thời HLV Park Hang-seo. Sau khi đầu quân cho đội Heerenveen tại Hà Lan, Văn Hậu hiện nay trở về nước và đá cho FC Hà Nội.

Hãy cùng chờ xem sau loạt bạn gái của các cầu thủ trẻ dần dần được tiết lộ, thì trong làng bóng đá chuyện tình cảm của Văn Hậu và cô bạn gái "tin đồn" Hải My sẽ như thế nào nhé.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-bang-diem-trong-mo-ma-ban-gai-tin-don-cua-doan-van-hau-so-huu-ai-nhin-vao-cung-phai-thot-len-the-nay-that-qua-xung-doi-roi-162202211080355168.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU