Bé gái 3 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội tròn 1 tháng hôn mê, đang có dấu hiệu khiến bác sĩ và gia đình lo lắng: "Ông trời nếu không cho cháu được làm người, thì xin không còn đau đớn nữa"

Người nhà bé gái 3 tuổi cho biết, suốt những ngày qua, bé A. vẫn trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Tròn 1 tháng điều trị ở bệnh viện, cháu bé đang có những dấu hiệu khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Suốt những ngày qua, bé A. vẫn trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Khi các bác sĩ hỏi, người thân cháu bé không nói gì.

Lãnh đạo BV cũng cho biết thêm, trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê sâu do ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương. 2 tháng sau đó, bé gái tiếp tục phải nhập viện ở Thạch Thất do có dị vật đường tiêu hóa.

Cũng theo bác sĩ tại BV, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần. Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút, bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất.

 

 

https://afamily.vn/be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-tron-1-thang-hon-me-dang-co-dau-hieu-khien-bac-si-va-gia-dinh-lo-lang-ong-troi-neu-khong-cho-chau-duoc-lam-nguoi-thi-xin-khong-con-dau-don-nua-20220217073852542.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU