Bé gái bụ bẫm chân tay nần nẫn những ngấn, mẹ tiết lộ bí quyết nuôi con nhàn không tưởng

Những hình ảnh kháu khỉnh, đáng yêu của bé gái này khiến ai lướt qua cũng phải dừng lại ngắm nhìn, các mẹ bỉm sữa thì ước ao xin vía con mình cũng được bụ bẫm như thế.

Bảo Chi thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, đi du lịch.

Ở tháng tuổi của Bảo Chi, một số bé cũng ngủ xuyên đêm nhưng thường phải trải qua thời gian rèn luyện. Căn cứ theo nhu cầu của từng bé mà việc bỏ bú đêm có thể tiến hành từ 1 - 2 tháng tuổi. Các chuyên gia cho biết nếu bé chỉ thức dậy như một thói quen mà không phải vì đói thì mẹ hoàn toàn có thể cai ti đêm từ sớm, việc này cũng giúp bé có giấc ngủ sâu hơn.

 
 
 
 

Lúc nào cũng vui cười.

Ngoài ra, tổng thời gian ngủ của Bảo Chi cũng vượt cả mức khuyến cáo của các chuyên gia đối với các bé cùng độ tuổi (trung bình bé 9 tháng tuổi ngủ khoảng 13 - 14 giờ mỗi ngày, bao gồm cả giấc ngủ ngày và đêm). Việc trẻ nhỏ đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe như giúp hormone tăng trưởng của trẻ tiết ra tối đa, nhờ vậy, các bé đi ngủ sớm thường cao lớn, khỏe mạnh hơn.

Mặc dù khá bụ bẫm nhưng Bảo Chi cũng rất nhanh nhẹn, cứng cáp và đạt được các mốc phát triển vận động theo đúng tháng tuổi. Hơn 4 tháng con mới lẫy được nhưng hơn 5 tháng Chi đã ngồi vững và Chi đã biết vịn để tự đứng từ lúc 7 tháng tuổi.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-bu-bam-chan-tay-nan-nan-nhung-ngan-me-tiet-lo-bi-quyet-nuoi-con-nhan-khong-tuong-162201709212937070.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU