Bé trai 2 tuổi "hóa thân" thành ông đồ nhí trong bộ ảnh Tết dễ thương

(lamchame.vn) - Chỉ mất 2 tiếng hóa thân thành ông đồ, cậu bé Gia Khánh đã có được bộ ảnh Tết vô cùng đáng yêu.

Lưu ý "vàng" cho bố mẹ khi chụp bộ ảnh Tết cho con

1. Lựa chọn thương hiệu uy tín để chụp bộ ảnh Tết

Khi chụp bộ ảnh Tết cho bé, cha mẹ nên chọn một studio có thương hiệu và uy tín. Bởi chụp ảnh cho bé là 1 việc rất khó. Trẻ thường không làm theo hướng dẫn cũng như không tự biết tạo dáng. Những thợ ảnh có tay nghề cao mới có thể căn góc, chọn khoảnh khắc chụp ảnh ưng ý. Nếu đã có ý định chụp ảnh Tết cho bé, ba mẹ nên cho bé chụp sớm, thời điểm studio không quá đông.

2. Lựa chọn thời điểm chụp bộ ảnh ngày Tết phù hợp cho trẻ nhỏ

Đối với trẻ sơ sinh thời điểm vàng để chụp ảnh cho bé là 14 ngày sau sinh. Vì thời điểm đó bé sẽ ngủ sâu nhất rất dễ hợp tác cho các concept quấn kén. Còn nếu bé lớn hơn, mẹ nên chọn thời điểm con khỏe mạnh, vui vẻ, có nhiều hứng thú chụp ảnh. Phụ huynh nên giới thiệu trước cho con về concept định chụp để bé dễ dàng hợp tác khi chụp ảnh.

3. Trang phục cho bé khi chụp ảnh ngày Tết

Bạn cần phải xem concept chụp ảnh cho bé như thế nào, từ đó lựa chọn trang phục phù hợp cho bé. Đặc biệt, nếu bạn chọn chụp ảnh cho bé theo phong cách ngày Tết thì phải có những trang phục có màu phù hợp và thể hiện được tinh thần ngày Tết. Dù là lựa chọn trang phục nào thì nên đẹp và phù hợp nhất với bé.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU