Bố mẹ vợ lên thăm, chồng đi làm về quắc mắt rồi mỉa mai: “Chỉ giỏi ăn với uống” ai ngờ vấp phải pha phản đòn cực sốc và bị vợ bóc phốt rùm beng MXH

Cưới nhau về, em mới biết anh ta vô cùng ky bo, lúc nào cũng tính toán trong tất cả mọi chuyện. Hai vợ chồng cãi nhau tưng bừng chỉ vì chuyện này không biết bao nhiêu lần', cô vợ kể.

Tin nhắn vẫn xoay quanh chuyện của mâm cơm đắt tiền.

Được biết, sau đó gia đình người vợ thu dọn đồ đạc và qua nhà dì ruột ở tạm. Lúc này, điều cô uất ức nhất chính là cưới nhầm chồng để rồi bố mẹ phải chịu cay đắng như thế.

Ông chồng vẫn nghĩ vợ chỉ giận thôi mà không ngờ sau đó cô quyết định ly hôn thật. Đến lúc này, anh ta muốn xin lỗi thì đã muộn mất rồi.

Thế mới nói, đôi khi chỉ cần vài điều nhỏ nhặt cũng đủ khiến hôn nhân tan vỡ. Nói gì thì nói, nền tảng cho mọi chuyện là sự tôn trọng nên được duy trì và đặt ở mức cao nhất.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-me-vo-len-tham-chong-di-lam-ve-quac-mat-roi-mia-mai-chi-gioi-an-voi-uong-ai-ngo-vap-phai-pha-phan-don-cuc-soc-va-bi-vo-boc-phot-rum-beng-mxh-162213110160529624.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU