Ca sĩ Thảo Trang: Tôi sinh con một mình nên khó khăn hơn những cô gái bình thường

(lamchame.vn) - "Thời điểm mang thai cũng là lúc tôi và bạn trai không tìm được điểm chung nên chia tay. May mắn tôi có mẹ bên cạnh. Sau đó ít lâu, ba của bé qua đời", ca sĩ Thảo Trang chia sẻ.

Thảo Trang làm mẹ đơn thân nuôi con từ lúc cậu bé còn nằm trong bụng.

Thảo Trang cũng chia sẻ, từ khi có con, cô thay đổi rất nhiều. Cô sống có trách nhiệm hơn, có mục đích hơn. Ngày xưa đi chơi có thể về khuya, sáng có thể ngủ dậy trễ còn bây giờ thì không. Cô về nhà sớm hơn, thức dậy sớm hơn, quanh quẩn gần trường con học để đón con về. Cô cũng biết lo lắng, biết đầu tư cho tương lai hơn để lo cho con sau này.

Khi đã đi qua hết những chông gai, nhìn lại, Thảo Trang cho rằng, bản thân có tuổi thơ khó khăn nên khi trưởng thành, cô thấy mọi khó khăn đều rất nhẹ nhàng. Sự tỉnh táo cộng với bản tính lạc quan nên chưa bao giờ, nữ ca sĩ ngồi khóc trước mỗi ngã rẽ của số phận. Thay vào đó, cô luôn tìm cách giải quyết khó khăn.

"Nhìn con đường tôi đi thì thấy khá trắc trở nhưng nhờ nó mà tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu được phép đi lại, tôi vẫn đi con đường khó khăn để trưởng thành. Ai cũng đi tìm hạnh phúc. Với thời điểm hiện tại, hạnh phúc của tôi là gia đình, là được làm công việc mình yêu thích, tạo ra nguồn thu cho cuộc sống ổn định. Từ ngày có con, tôi rất hạnh phúc", Thảo Trang bộc bạch.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU