Tin vui: Son Ye Jin chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Tin vui của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin khiến các fan vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân mới đây, Son Ye Jin đã chính thức tin vui của mình cùng ông xã Hyun Bin. Đó là việc cặp đôi chuẩn bị đón chào thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình Son Ye Jin đã chia sẻ bức tâm thư tuyên bố việc bản thân đang mang thai con đầu lòng: "Các bạn có khỏe không? Tôi đang làm rất tốt. Hôm nay tôi sẽ thận trọng chia sẻ một tin tốt tới mọi người. Đó là một sinh linh mới đã đến với vợ chồng chúng tôi. Tôi vẫn còn khá hoang mang, nhưng tôi đang sống từng ngày vì những thay đổi của cơ thể giữa sự lo lắng và phấn khích... Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh linh mới quý giá này với chúng tôi".

Son Ye Jin chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng với Hyun Bin - Ảnh 2.

Son Ye Jin tuyên bố mang thai con đầu lòng.

Tối 10/2, cả châu Á chấn động trước tuyên bố kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Cặp đôi đồng loạt thông báo trên Instagram cá nhân và công ty đại diện tin kết hôn chính thức.

Cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới riêng tư vào ngày 31/3. Sau đám cưới 11 ngày, cặp đôi nhanh chóng lên đường sang Mỹ hưởng tuẩn trăng mật. Đáng chú ý, kết hôn chưa bao lâu thì Son Ye Jin liên tục dính tin đồn mang thai, nhưng phía công ty vẫn đưa ra thông cáo phủ nhận. 

 Son Ye Jin chính thức tuyên bố mang thai con đầu lòng với Hyun Bin - Ảnh 3.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang