Cách phản ứng thông minh khi đàn ông "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền": Phụ nữ tinh tế thế này, ai mà không yêu cho được!

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau nha.

 

Khi ấy có gì ngượng ngùng chưa dám nói, thì lúc cuộc yêu chưng hửng chính là thời điểm vàng để chị em bày tỏ lòng mình. Đương nhiên, lưu ý duy nhất vẫn chỉ là đừng nghiêm túc quá!

Cứ tỉ tê thủ thỉ với nhau là đẹp nhất. Mở bài thế này là ổn: "Này lần đầu tiên của bọn mình ý", rồi có gì thì kể ra. Trong trường hợp lần đầu của hai bạn trơn tru quá, không có gì để phàn nàn, thì hãy đùa "Cuối cùng cũng cùng nhau gặp tai nạn rồi này". Và cười hihi chữ "i" kéo dài nha!

Tóm lại, chị em chỉ cần nhớ: Thi thoảng gặp "tai nạn" là chuyện thường tình, chẳng phải vấn đề gì quá to tát hay nghiêm trọng. Thế nên đừng hằn học, giận dỗi đối phương hoặc rước vào mình cảm giác tự ti, bồn chồn lo lắng.

Mọi sự đều có thể biến thành chuyện vui nếu chị em biết tinh tế, lựa lời phá vỡ bầu không khí nặng trịch trong khoảnh khắc chưng hửng giữa đường lên đỉnh. Nhớ nha!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cach-phan-ung-thong-minh-khi-dan-ong-chua-di-den-cho-da-tieu-het-tien-phu-nu-tinh-te-the-nay-ai-ma-khong-yeu-cho-duoc-162222803210847855.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU