Cận cảnh nhan sắc Top 30 Chung khảo phía Nam HHVN 2018 trong bộ ảnh áo dài duyên dáng

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay tạo dáng và biểu cảm trước ống kính khá chuyên nghiệp, dù đây là bộ ảnh đầu tiên các thí sinh được chụp.

Cuối cùng, sau bao ngày mong chờ thì những người yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng của Top 30 Chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 trong trang phục áo dài truyền thống.

Với cuộc thi nhan sắc quốc gia thì áo dài là trang phục không thể thiếu. Những tà áo dài rực rỡ sắc màu, thiết kế trang nhã đến từ các NTK nổi tiếng giúp các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe trọn vẹn nét yêu kiều, đường cong duyên dáng.

Dàn thí sinh năm nay tạo dáng và biểu cảm trước ống kính khá chuyên nghiệp, dù đây là bộ ảnh đầu tiên các thí sinh được chụp, ngay sau khi có kết quả sơ khảo phía Nam. Cùng ngắm trọn vẹn nhan sắc rực rỡ của 30 cô gái:

Bùi Trần Minh Thy.

Đinh Thị Quỳnh Giang.

Đinh Thị Triều Tiên.

Đoàn Kỳ Duyên.

Dương Huyền Chân.

Hà Lương Bảo Hằng.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Lâm Thị Bích Tuyền.

Lê Đoàn Hà My.

Lê Hoàng Bảo Trân.

Lê Thanh Thủy.

Lê Thị Bích Tuyền.

Lê Thị Hà Thu Chiêu.

Lê Thị Mỹ Duyên.

Lương Yến Thanh.

Nguyễn Thị Hoài Linh.

Nguyễn Thị Hồng Tuyết.

Nguyễn Thị Mai Ly.

Nguyễn Thị Nhật Minh.

Nguyễn Thị Thúy An.

Nguyễn Thị Trúc Quỳnh.

Nguyễn Thùy An.

Nguyễn Trúc Thùy Tiên.

Phạm Thị Thu Hà.

Phan Thị Diễm Trinh.

Trịnh Thanh Trâm.

Trương Nữ Thu Hiền.

Trương Thị Thanh Bình.

Vũ Hoàng Thảo Quyên.

Vũ Hoàng Thảo Vy.

Còn chưa đến một tuần nữa sẽ diễn ra đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Quy Nhơn. Sau khi thực hiện bộ ảnh profile tại TP.HCM và di chuyển ra Quy Nhơn, Bình Định vào ngày 13/6 vừa qua, top 30 khu vực phía Nam đã có những hoạt động tập luyện catawalk, giải phóng hình thể ráo riết bên cạnh những họat động đồng hành ý nghĩa như viếng tượng đài Chiến thắng Núi Bà, viếng mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử, "check-in" các danh thắng nổi tiếng Eo Gió, Tháp Đôi, Ghềnh Ráng….

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU