Rò rỉ tin nhắn riêng tư của Hà Hồ và Kim Lý

(lamchame.vn) - Độ tình tứ của Hà Hồ và Kim Lý qua đoạn tin nhắn riêng tư bị rò rỉ khiến nhiều fan “phát ghen”.

Hà Hồ và Kim Lý chính thức công khai chuyện tình cảm vào ngày 13/11/2017 – đúng dịp sinh nhật nam diễn viên. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi liên tục “tấn công” showbiz và fan bằng những hình ảnh, câu nói đậm chất ngôn tình dành cho nhau.

Mới đây, trên trang Instagram story của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn đầy tình cảm giữa cô và Kim Lý. Trong đoạn chat, Kim Lý gọi nửa kia của mình với biệt danh "em yêu", còn nữ ca sĩ cũng trả lời với tấm ảnh cả hai ôm nhau tình tứ với lời nhắn "Em luôn luôn yêu anh" ("I always love you").

Đặc biệt, sau đó Kim Lý còn gửi lời nhắn hết sức ngọt ngào tới người yêu khẳng định anh luôn là người yêu cô nhiều nhất, thậm chí "từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây" ("Everyday, every hour, every minute, every second").

Đoạn tin nhắn khá tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý.

Không chỉ hạnh phúc chia sẻ đoạn chat đáng yêu giữa mình và Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn viết thêm: "Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia."

Đoạn tin nhắn riêng tư của cặp đôi nhanh chóng được các fan truyền tay nhau trên mạng xã hội. Mặc dù rất ủng hộ chuyện tình “ngọt như mía lùi” và cực kỳ đẹp đôi của Hà Hồ và Kim Lý song các fan vẫn không khỏi ghen tị khi thấy thần tượng quá tình tứ như vậy.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn cùng sát cánh trong các sự kiện và thoải mái dành cho nhau những cử chỉ ân cần chăm sóc.

Hà Hồ và Kim Lý liên tục gây xôn xao bằng những hình ảnh tình tứ.

Nếu với những cuộc tình trước đây, Hà Hồ luôn cố gắng giữ gìn, “cất giấu” những khoảnh khắc riêng tư và tình cảm của mình với người yêu thì với Kim Lý, sự việc thay đổi hoàn toàn.

Không chỉ công khai những khoảnh khắc, lời nói đầy yêu thương dành cho 1 nửa của mình, Hà Hồ còn nhiều lần chia sẻ cả những giây phút khá riêng tư như: Để Kim Lý dựa hẳn lên chân của mình, đăng tải hình ảnh Kim Lý bán nude trong nhà tắm…

Có lẽ, sau những ồn ào của các cuộc tình “nửa kín nửa hở”, nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ bình yên nên mới thoải mái “bung lụa” như vậy.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang