Cặp đôi 14 năm yêu - chung sống - sinh con vẫn gọi nhau là bạn trai, bạn gái và "chưa chịu cưới", câu chuyện phía sau mới bất ngờ!

Cả hai hiện tại đã nắm tay nhau 14 năm, chung sống và sinh con xây gia đình mật ngọt, nhưng điều bất ngờ là cả 2 chưa từng tổ chức đám cưới.

 

Dù hoành tráng hay đơn giản thì hãy tổ chức một đám cưới trong khả năng tài chính của mình, để bản thân mình luôn vui và tận hưởng trọn vẹn ngày ý nghĩa nhất. Hôn nhân là một con đường dài chứ không phải một ngày duy nhất, cũng sẽ có ngày mưa ngày nắng, ngày buồn ngày vui. Nên luôn yêu thương và tôn trọng đối phương để dù mưa hay nắng thì vẫn có thể nắm chặt tay nhau để bước qua. Chúc các bạn sẽ có một ngày vui ý nghĩa và đáng nhớ nhất!".

Ly còn nói vui thêm rằng: "Mình cũng rất mong lần tới nhận lời phỏng vấn thì có thể chia sẻ thêm với mọi người về đám cưới của bọn mình".

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-doi-14-nam-yeu-chung-song-sinh-con-van-goi-nhau-la-ban-trai-ban-gai-va-chua-chiu-cuoi-cau-chuyen-phia-sau-moi-bat-ngo-222021911201925305.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU