Cha nữ sinh tử nạn ở Ninh Thuận: Còn quá nhiều điều tôi băn khoăn!

(lamchame.vn) - Ông Hồ Hoàng Hùng (61 tuổi, ngụ TP Phan Rang - Tháp Chàm) là cha của nữ sinh trường chuyên Hồ Hoàng Anh bị tai nạn tử vong trên đường từ trường trở về hôm 28/6 đã dành cho Báo Người Lao Động cuộc chuyện trò riêng.

Theo đại diện Công an Phan Rang - Tháp Chàm, bước đầu xác định quân nhân lái xe ô tô vi phạm luật giao thông

Nỗi mất mát không gì bù đắp!

Phóng viên: Còn Thanh tra Công an tỉnh Ninh Thuận nói gì về phiếu kết quả đo nồng độ cồn của con ông?

+ Họ có đưa cho tôi xem phiếu kết quả này. Tôi đọc kỹ. Phiếu ghi rõ là nồng độ cồn đến 0,79g/l máu. Quá cao. Nhưng mà tôi thấy phiếu này khác khác so với phiếu hôm Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đưa cho tôi xem trước đây. Tuy nhiên, cũng chỉ nghi ngờ thôi vì hồi đó họ cũng chỉ cho tôi xem chứ đâu cho chụp lại.

Phóng viên: Ngày đó, khi thấy kết quả xét nghiệm trong máu con ông có nồng độ cồn cao như thế, tâm trạng của ông thế nào?

+ Thật sự là tôi rất bức xúc. Trời ơi, con gái tôi ngoan, hiền, lễ phép như thế, vậy mà họ gán cho con tôi có nồng độ cồn trong máu cao như vậy. Tôi nói thật, dẫu nồng độ cồn ấy có là 0,0000x mấy thì tôi cũng không thể chấp nhận. Cháu Anh con tôi rất có ý thức trong việc ăn uống. Từ nhỏ giờ cháu chưa uống 1 giọt rượu bia nào. Cháu chỉ uống nước đun sôi để nguội từ nhà, đến trường cũng mang theo uống thôi. Chiều hôm trước cháu ra quán cà phê vừa mát vừa có Wifi mạnh để học thêm với nhóm bạn, cháu cũng chỉ mang nước lọc ở nhà theo uống, chứ không uống bất kỳ thứ gì. Những loại nước đóng chai cháu càng không bao giờ uống. Sáng hôm cháu bị tai nạn, cháu còn chưa kịp ăn sáng. Vậy mà họ đành đoạn bảo có nồng độ cồn trong máu cháu..

(Giọng ông chợt nghẹn lại)

Bây giờ con tôi mất rồi. Đó là một nỗi mất mát không bao giờ có thể bù đắp được. Vợ chồng tôi đã lớn tuổi, nhà chỉ có 2 con, có được đứa con gái út ngoan hiền để hú hí. Bây giờ tôi chỉ mong các cơ quan chức năng làm rõ trắng đen để cháu ra đi thanh thản, để cháu được an ủi nơi chín suối thôi.

Thông qua Báo Người Lao Động, cho tôi gửi lời cảm ơn đến anh em báo chí trong cả nước. Những ngày qua, anh em đã đồng hành, hỗ trợ cho gia đình tôi rất nhiều. Nói thật, không có báo chí, truyền thông, một nhà giáo như tôi cũng không biết làm gì nhiều và chắc cũng chưa có được những kết luận bước đầu như cuộc họp báo ấy đâu. Gia đình tôi cảm ơn lắm.

Phóng viên: Vâng! Cảm ơn ông dành cho Báo Người Lao Động cuộc chuyện trò trong lúc đau buồn như thế. Mong ông cùng gia đình vượt qua nỗi đau lớn này.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU