Chăm chỉ thoa 5 dưỡng chất tự nhiên này mỗi ngày, chị em sẽ có mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, đồng thời giúp da đầu khỏe mạnh

Ngoài việc chăm sóc tóc bằng các sản phẩm dưỡng chuyên dụng, chị em cũng nên bôi thêm 5 loại dưỡng chất này để tóc luôn đen mượt, bóng khỏe tự nhiên nhất.

 

5. Dầu cây trà

Tuy có lợi cho tóc nhưng theo khoa học chứng minh, dầu cây trà thực sự tốt cho da đầu nhiều hơn. Nhờ đặc tính chống nấm, nó có thể giảm ngứa và đóng vảy gàu do ngăn chặn sự phát triển của nấm men Malassezia gây gàu.

Trong một nghiên cứ năm 2002 còn cho thấy, những loại dầu gội có 5% thành phần từ dầu cây trà thực sự rất tốt khi chăm sóc tóc. Trong 4 tuần, những người tình nguyện tham gia sử dụng loại dầu gội này đã giảm hẳn 41% tình trạng gàu của họ.

Dù tốt là thế nhưng cần lưu ý rằng, trước khi sử dụng thì bạn cần phải xem mình có bị dị ứng với dầu cây trà hay không. Nên pha loãng trước khi bôi lên da dầu và thử trước một lượng nhỏ, nếu không bị dị ứng thì tiếp tục sử dụng.

Theo Insider, NIH, Jaad

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/cham-chi-thoa-5-duong-chat-tu-nhien-nay-moi-ngay-chi-em-se-co-mai-toc-chac-khoe-suon-muot-dong-thoi-giup-da-dau-khoe-manh-2220201710212550359.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU