Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu

Hà Nội đã bắt đầu đón mùa thu, cùng thay đổi diện mạo bản thân với các items nhất thiết phải có trong tủ quần áo, để mix những bộ outfit thật đẹp đi dạo phố trong tiết trời se lạnh này.

Chờ mãi thì cuối cùng mùa thu cũng đến, mùa "diện" đẹp nhất năm đã tới rồi. Những ngày này, chị em đã nhanh tay dọn tủ đồ, tạm cất những set bikini mát mẻ, chiếc mũ cói rộng vành, loạt áo hai dây, croptop hoa lá rực rỡ và bắt đầu ngó nghiêng về những items/ hot trend của thu năm nay. Được cái tâm lý hội chị em bạn dì luôn là trong tủ có chất đống đồ cũ thì vẫn cứ than "không có gì để mặc", đơn giản vì đồ đó từ năm ngoái rồi, giờ phải sắm mới để còn kịp diện thu.

Những ngày chớm lạnh đã đến, các nàng sẽ tha hồ được thể hiện tài mix & match với những gam màu nhẹ nhàng nhưng siêu sang chảnh như be, nâu, xám… Mê nhất giữa cái thời tiết này chính là được khoác blazer, cardigan mỏng nhẹ, áo len tăm cộc hoặc dài tay mix với quần jean đủ loại hay váy 2 dây để xuống phố. Chưa hết, mùa thu cũng là lúc các "dân chơi" phụ kiện thử tài lên đồ, này thì túi da, khăn mỏng, thắt lưng, giày cao gót,... Quá nhiều lựa chọn cho một mùa thu, thành thử ra không F5 tủ đồ cũng chả được. Thôi thì lại ngó nghiêng xem thu này nên sắm những món gì nha!

Blazer

Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 1.
Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 2.

Cardigan

Chưa cần đến những chiếc áo dày cộm như mùa đông, cardigan mỏng nhẹ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng hanh nhưng mát mẻ này rồi. Dạo phố cùng một chiếc cardigan màu pastel, nàng có thể kết hợp cùng với nhiều phong cách như trẻ trung, năng động với một chiếc áo phông hơi ôm, quần ống suông và giày thể thao; hoặc biến thành "nàng thơ" với chân váy midi, váy hai dây. Tất cả đều là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa thu Hà Thành.

Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 3.
Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 4.
Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 5.

Áo len tăm

Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 6.
Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 7.

Những chiếc áo len tăm là một "vũ khí" giúp bạn hack phong cách cực đỉnh. Item này dạo gần đây cũng đã trở lại làm mưa làm gió trong thị trường thời trang mùa thu. Sơ vin cùng một chiếc quần âu ống rộng, hay là mix cùng với một chiếc chân váy quá gối một chút, thế là đã thành một quý cô mùa thu vừa nhẹ nhàng nhưng cũng thật hiện đại, trẻ trung.

Boots

Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 8.
Những items không thể thiếu trong tủ quần áo khi trời chuyển vào thu - Ảnh 9.

Những đôi boots có đế độn một chút chính là lựa chọn khá thú vị, mới mẻ bên cạnh sneaker hay giày cao gót cho mùa thu. Chưa kể boots chính là "cứu tinh" cho những item khó kết hợp nhất như những chiếc váy liền thân dài, hay là những phụ kiện hoạ tiết "khó chiều" như da báo… Đây là 5 trong rất nhiều items mà các cô gái nên có trong tủ áo của mình trong mùa thu này. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-items-khong-the-thieu-trong-tu-quan-ao-khi-troi-chuyen-vao-thu-162201210203925338.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang