Chấn động: Đi mua cặp sách mới, bé gái bị cưỡng bức tập thể trong 8 ngày, chi tiết vụ việc khiến cha mẹ nạn nhân khóc ngất

Vụ việc đang khiến dư luận căm phẫn với những tình tiết đầy ám ảnh được hé lộ.

Vụ việc xảy ra ở Jhalawar, Ấn Độ.

Các thành viên của Ủy ban Phúc lợi Trẻ em ở Ấn Độ đã đến nhà nạn nhân để nghe lời kể của thiếu nữ và mẹ cô. Theo nhiều trang tin, gia đình rất sốc trước vụ việc khi nạn nhân liên tục bị xâm hại tình dục.

Đây là vụ việc cưỡng hiếp mới nhất gây rúng động ở Ấn Độ. Hồi đầu năm nay, một thiếu nữ 13 tuổi cũng bị 3 người đàn ông bắt cóc giữa ban ngày, cưỡng hiếp suốt 8 ngày. Cô gái bị ép lên xe ở Delhi, đưa đến nơi vắng vẻ vào ngày 15/1. Gia đình chỉ tìm thấy con mình sau đó một tuần.

Cưỡng hiếp là một vấn nạn chưa có cách giải quyết triệt để ở Ấn Độ. Ước tính cứ 15 phút có một cô gái bị tấn công tình dục ở Ấn Độ, theo thống kê năm 2018. Gần 34.000 vụ cưỡng hiếp được ghi nhận ở Ấn Độ mỗi năm dù nhà chức trách đã trừng phạt mạnh tay những kẻ cưỡng hiếp.

Nguồn: The Sun

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-di-mua-cap-sach-moi-be-gai-bi-cuong-buc-tap-the-trong-8-ngay-chi-tiet-vu-viec-khien-cha-me-nan-nhan-khoc-ngat-162211903131935440.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU