Chè heo tắm tiên, chè heo tắm bùn giá 75 ngàn đồng/bát lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Sau một thời gian đã làm mưa làm gió tại Bạc Liêu, gần đây, do độ hot của 'bé heo' mà nhiều chủ quán chè tại Sài Gòn và Hà Nội đã quyết định mở rộng thị trường nhận order. Và hiện nay loại chè siêu cute này cũng đã bắt đầu có mặt tại Hà Nội.

"Gọi là chè "heo tắm tiên" là bởi vì khi ăn sẽ bỏ sữa vào trộn đều giống như heo đang tắm tiên vậy. Còn gọi là chè "heo tắm bùn" là bởi vì khi ăn sẽ bỏ cafe cốt dừa vào trộn đều để tắm cho heo".

Người phụ nữ công sở này cũng chia sẻ: "Hôm mình mua tại 1 quán chè ở Gia Lâm ship về thì với giá 80 ngàn đồng/bát to. Với mình giá đó không rẻ phải nói là đắt nhưng vì sự dễ thương của mấy bé heo này thì mình nghĩ thử cũng ổn. Mình thấy các FB hiện nay đều target một loạt về loại chè heo tắm tiên và tắm bùn này. Hiện mình thấy nhiều nơi còn bán 120, 150k/bát rồi nên cá nhân mình cũng nghĩ món chè này dự sẽ hot hòn họt tại Hà Nội thời gian tới cho xem".

Cũng theo cô nàng sành ăn này nhận xét: "Chè khoai dẻo lúc mới nổi cũng đắt thế này. Nhưng sau đó bão hòa và giá cũng lại 25k, 30k/bát hết. Tuy nhiên thời điểm này sẽ tăng giá kinh khủng vì cơn sốt đó. Tuyệt đối không để tủ lạnh qua đêm vì khoai dẻo và trân châu cứng ngắc không ăn được nữa".

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU