Chỉ với một thứ bảo bối cực đời thường trên người, cô vợ đã "trói chặt" được ông chồng đẹp trai đầy gái vây quanh

Chị em đừng sợ đàn ông thấy rườm rà phí thời gian. Càng trắc trở, càng thử thách, họ mới càng thấy hứng khởi, đê mê hơn' - T. tâm sự.

Ảnh minh họa.

Những chi tiết nhỏ cũng có thể thổi bùng cảm hứng "yêu"

Như T. đã chia sẻ, việc dẫn dụ đối phương để "nhập cuộc" là vô cùng quan trọng. Nó tạo ra cảm giác thoải mái và làm màn "ân ái" không còn nhàm chán, một màu. Tất nhiên với mỗi người khác nhau, bạn hoàn toàn có thể khám phá ra những cách thức riêng để chinh phục đối phương.

Nhưng nếu còn đang lúng túng, hãy học theo "quy trình" của T. trong câu chuyện kể trên: Tác động đến thị giác, từ từ khêu gợi, động chạm nhẹ nhàng để truyền năng lượng, giao tiếp qua ánh mắt và nhẹ nhàng tháo bỏ rào cản giữa cả hai. Đồng thời, bạn chỉ cần nhớ rằng khi đàn ông càng phải vượt qua các chướng ngại vật để hoàn toàn làm chủ thế trận thì anh ấy sẽ càng hào hứng, được tiếp thêm năng lượng nhiều hơn. Ngoài ra, kéo dài thời gian dạo đầu cũng là một cách thức giúp chính chị em thoải mái, giảm bớt áp lực trong khi "ân ái". Như vậy, "cuộc vui" sẽ thực sự trọn vẹn, nhiều dư vị mới mẻ.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU