Chiều dài hay độ cứng của "cậu nhỏ" quan trọng hơn? Chuyên gia tiết lộ điều bất ngờ

(lamchame.vn) - Chiều dài và độ cứng của “cậu nhỏ” đóng vai trò nhất định đối với đời sống tình dục của nam giới. Vậy, đâu là yếu tố quan trọng hơn?

Nam giới gặp các vấn đề về rối loạn cương dương cần đi khám sớm và điều trị kịp thời. (Ảnh minh họa)

Bí quyết giúp “chuyện ấy” viên mãn

Để “chuyện ấy” thăng hoa, nam giới cần chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Theo đó, nam giới cần xây dựng thói quen ăn uống và chế độ tập luyện lành mạnh để tăng cường sức khỏe thể chất, thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone và hạn chế nguy cơ mắc bệnh mạn tính. Tất cả điều này đều có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Với sức khỏe tinh thần, nam giới nên hạn chế căng thẳng, áp lực tâm lý vì đây là các yếu tố gây ảnh hưởng tới ham muốn tình dục. Nam giới cũng nên thường xuyên chia sẻ, trò chuyện với nửa kia để gia tăng sự thấu hiểu nhau, từ đó giúp hai người nắm rõ nhu cầu, mong muốn của đối phương trong "chuyện ấy", giúp cả hai thỏa mãn khi quan hệ.

Khi ân ái, nam giới nên tạo ra một không gian lãng mạn, chú trọng tới màn dạo đầu, vuốt ve và chạm vào những điểm nhạy cảm của đối phương để kích thích và gia tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý tới thời gian quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ không nên kéo dài quá 30 phút vì sẽ làm giảm khoái cảm của cả hai, đồng thời tăng nguy cơ viêm nhiễm và gây đau rát vùng kín.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU