Những câu hỏi thầm kín khi 'yêu' mà nàng thường giữ cho riêng mình

(lamchame.vn) - Không ít chị em mới có chồng nhiều đêm mất ngủ bởi những thắc mắc nảy sinh trong sinh hoạt thầm kín, song vì nhiều lý do, họ rất khó chia sẻ.

1. Bao giờ tôi cũng có cực khoái, mỗi khi thủ dâm, song rất hiếm khi thụ hưởng từ gần gũi với chồng. Tại sao?

Nhiều nghiên cứu đã rút ra: để lên đỉnh, đa số chị em (trên dưới 70%) đòi hỏi kích thích điểm C.

Thế nên mỗi khi thực hành tự sướng (mơn trớn địa bàn nhạy cảm), bao giờ bạn cũng có cực khoái.

Song khi gần gũi với chồng, vì điểm C nằm trên đỉnh lối vào cô bé size quá nhỏ, chàng không nhận ra và chắc chắn đã bỏ qua vì thế bạn không có cực khoái.

Chỉ thảng hoặc cậu nhỏ của chàng hứng chí, vô tình chạm điểm G (nhô lên thành vách trước, quãng 5 cm tính từ cửa vào), bạn may mắn thụ hưởng cảm giác lên đỉnh. Thực tế đó lý giải lý do, rất hiếm khi bạn thụ hưởng cảm giác lên đỉnh từ gần gũi với chồng.

2. Trong phạm trù cực khoái, tôi nghe nói có khái niệm cực khoái nhiều lần. Nhiều người đẹp may mắn sở hữu khả năng tuyệt vời ấy?

Không nhiều. Các khảo sát cho thấy, cứ 10 người đẹp, chỉ 1 thường xuyên thụ hưởng cực khoái nhiều lần.

Những cực khoái tiếp nối, theo tường thuật của nhân vật “trúng số độc đắc”, cường độ không mạnh và da diết như lần đầu, vậy nên bạn thua thiệt không nhiều.

Ở đây có lẽ khỏi cần nhắc lại, mục đích thực hành gần gũi không phải nỗ lực phá kỷ lục. Vậy nên hãy bằng lòng với cực khoái đơn lẻ.

3. Gần đây ham muốn “chuyện ấy” (libido) của tôi suy giảm. Có thể biết nguyên nhân?

Libido thấp là sự cố nhiều chị em ca thán, bởi tự nhiên xuất hiện ngày càng nhiều nhân tố có thể làm rối loạn sinh hoạt thầm kín.

Đó là tình trạng mất ngủ, stress, những rắc rối vợ chồng, nhịp sống vội vã cùng tác dụng phụ một số loại thuốc (thí dụ, viên ngừa thai hay biệt dược chống trầm cảm). Nếu nghi ngờ, thủ phạm ẩn mình trong tân dược, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ, để điều chỉnh, thay loại khác.

Nếu nguyên nhân ở chỗ khác, hãy giải toả stress, hoàn thiện bản thân và mối quan hệ với nửa thứ hai.

Gần như hầu hết người đẹp ca thán libido thấp, đều ghi nhận cải thiện, ngay khi có cảm nhận hạnh phúc hơn.

4. Gần đây trong phái đẹp xuất hiện mốt phẫu thuật thẩm mỹ cô bé. Dựa vào đâu tôi có thể biết, cô bé của tôi có diện mạo bình thường?

Cô bé có thể sở hữu hình hài và độ dày khác nhau. Đôi khi cấu tạo tự nhiên cô bé có thể dẫn đến đau đớn, lúc tiếp nhận cậu nhỏ và cảm giác khó chịu, khi mang nội y bó chặt hoặc mặc quần jean. Hoặc cô bé hơi… quá khổ khiến cho thân chủ cảm giác xấu hổ khi mặc đồ bơi.

Dẫu vậy trước khi quyết, cần cân nhắc nghiêm túc. Bởi sau phẫu thuật có thể xuất hiện tình trạng đau mạn tính và có thể vẫn đau, lúc gần gũi có tiếp nhận cậu nhỏ .

5. Nếu tôi không đi bước đầu tiên, dường như không có gần gũi với chồng. Liệu anh ấy có bình thường?

Bạn tin hoặc không tin, song nhiều bạn gái cũng than, lúc nào cũng phải chủ động gợi ý “chuyện ấy”. Nguyên nhân có nhiều: bạn có nhu cầu thầm kín lớn hơn hoặc khao khát không ngừng mang lại niềm vui cho nửa thứ hai.

Có thể chàng thiếu tự tin, mệt mỏi vì công việc, hoặc chàng lười “bẩm sinh” với mọi việc, đã quen nếp “há miệng chờ sung”? Đối thoại điềm đạm, cởi mở (không quy kết, lên án) là giải pháp, bạn có thể cải thiện tình hình.

6. Tôi rất thích oral sex (yêu bằng miệng), khi là bên thụ động. Nhưng chỉ muốn trốn chạy, thời khắc chàng đòi hỏi “trả nợ”. Tôi có thể làm gì?

Đa số chị em gặp rắc rối như bạn. Âu yếm cậu nhỏ đứng đầu danh mục phái đẹp e ngại. Số liệu điều tra cho thấy, khoảng 25% chị em Âu-Mỹ tự nguyện thoả mãn nhu cầu ưa thích này của mày râu.

Có thực hành hay từ chối, là lựa chọn của bạn. Bạn có thể thoả thuận với chàng những nguyên tắc riêng của hai người.

7. Tôi mới sinh con vài tháng trước và tấm thân vẫn xồ xề, xấu xí. Tôi có thể chiều chồng, nhưng bắt buộc phải tắt đèn. Liệu có bình thường?

Những câu hỏi thầm kín khi 'yêu' mà nàng thường giữ cho riêng mình- Ảnh 1.

Sau sinh con, nhiều chị em e ngại gần gũi vì mặc cảm xấu xí.

Tâm trạng của bạn y hệt suy nghĩ của vô số chị em mới làm mẹ. Đã làm sao, khi cái bụng của bạn không phẳng và còn nhiều nếp nhăn? Thực tế đó không có nghĩa, bạn không còn hấp dẫn với chàng.

Trái lại: mày râu sẽ sung sướng, từ nay vợ chồng có thể gần gũi nhiều hơn và với nhiều tư thế mấy tháng cuối thai kỳ không thể thực hiện.

Với chàng, vợ càng cuốn hút hơn bởi lẽ, bạn vừa cho ra đời mặt trời tý hon chung. Và còn một lý do: nhiều chị em quả quyết, từ ngày làm mẹ, sinh hoạt thầm kín thú vị hơn hẳn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang