Chồng nồng nhiệt với vợ nhưng vẫn mê phim sex

Anh chẳng quan tâm ai, chỉ tranh thủ lúc tôi không có nhà hoặc trưa không ngủ lại dán mắt vào điện thoại.

Tôi suy sụp rất nhiều sau khi biết được thói hư của chồng. Tôi lúc nào cũng trong tâm trạng nghi kị rồi canh chừng, theo dõi chồng, mãi không thể thoát ra khỏi suy nghĩ chồng đang lén lút cầm điện thoại xem sex, phim đen hoặc chat sex. Mọi chuyện tưởng chừng không có gì để nói vì tôi nghĩ những người đàn ông chịu ở nhà xem thế còn tử tế hơn những người ra ngoài tìm kiếm.

Hóa ra không phải, đó chính là bước đệm, khi dục vọng nổi lên họ cũng ra ngoài tìm như những người kia mà thôi. Đó là điều mà tôi lo sợ nhất nên luôn tìm mọi cách để ngăn chặn, hạn chế chồng tiếp xúc với những thứ đó. Tôi lén lút xóa phần mềm hay chặn dữ liệu di động, rồi luôn kiểm soát chồng để anh không có khoảng thời gian riêng mà tìm đến thứ đó. Vậy mà mọi nỗ lực của tôi dường như chỉ mang tính chất tạm thời, được một thời gian chồng tôi lại đâu vào đấy.

 

Buổi tối không có khoảng thời gian riêng thì sáng anh tranh thủ dậy sớm. Lúc tôi chưa dậy, anh đã chui vào nhà vệ sinh, không quên mang theo điện thoại tầm 5 giờ sáng, rồi ngồi lì trong đó cho đến khi nghe tiếng tôi thức giấc. Giác quan của người phụ nữ nhạy bén lắm, chỉ một biểu hiện nhỏ cũng đủ để họ biết được đang xảy ra chuyện gì, nhờ đó tôi biết chồng mình đang ra sao.

Bên cạnh đó anh lạnh nhạt với vợ, hay cáu gắt với con; đó là biểu hiện của người chồng vô tâm và người cha vô cảm chỉ vì ngập lụt trong thế giới ảo đó, hay còn gọi là say đắm thế giới bóng tối. Anh dường như chẳng còn quan tâm đến ai, không trò chuyện gì, chỉ tranh thủ lúc tôi không có nhà hoặc những buổi trưa không ngủ lại dán mắt vào điện thoại.

Tôi quá mệt mỏi, chia sẻ cùng người bạn thân, họ nói do tôi không đáp ứng được nhu cầu của chồng nên anh tìm cảm xúc ở những web đen đó. Khi biết chồng như thế, tôi thay đổi bản thân để chiều chuộng chồng hơn, anh cũng rất thăng hoa. Không hiểu sao chỉ đến sáng hôm sau anh lại vẫn cứ mải mê với thế giới đó. Điều tôi lo sợ nhất đó là việc tha hóa đạo đức, rồi sẽ có ngày anh tìm tới của lạ và mang bệnh vào người thì sao?

Hạnh phúc gia đình được xây dựng trên lòng tin và sự thủy chung từ hai phía, giờ nó đang bị lung lay. Chồng đi đâu tôi cũng không còn yên tâm. Tôi muốn nói chuyện thẳng thắn với chồng nhưng lại sợ động vào lòng tự ái của đàn ông, rồi hiệu ứng ngược. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn buông bỏ, thoát khỏi cuộc sống như địa ngục thế này.

 

Theo danviet.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU