Chuyên gia trang điểm tiết lộ bí quyết dưỡng da của công nương Kate

(lamchame.vn) - Hoàng gia luôn rất kín tiếng trong tiêu dùng của các thành viên. Chính vì vậy, dù rất tò mò nhưng công chúng lại không thể nào biết được những sản phẩm chăm sóc da mà các công nương hay dùng. Nhưng mới đây, chuyên gia trang điểm cá nhân của Kate Middleton vừa tiết lộ bí quyết dưỡng da mà công nương đã áp dụng trong thời gian dài.

Công nương Kate năm nay đã 36 tuổi và trải qua đến ba lần sinh nở nhưng vẫn luôn giữ được làn da căng tràn sức sống và chưa có dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Sắc vóc của công nương luôn được công chúng ngưỡng mộ và tò mò muốn biết bí quyết. Do đó, mỗi khi có một sản phẩm làm đẹp nào được Kate “để mắt” tới, là y như rằng sản phẩm đó sẽ “cháy” hàng ngay lập tức. Vẻ đẹp vượt thời gian của công nương chính là màn “quảng cáo” hữu hiệu nhất đối mà mọi nhãn hiệu mỹ phẩm khao khát.

Sắc vóc của công nương luôn được công chúng ngưỡng mộ và tò mò muốn biết bí quyết

Nghệ sĩ trang điểm riêng cho Kate, Arabella Preston, đã có những chia sẻ thú vị xung quanh bí quyết làm đẹp của công nương: “Công nương rất thích dùng dầu dưỡng trong các quy trình chăm sóc da của mình. Chỉ cần một vài giọt dầu và nhẹ nhàng xoa bóp khắp mặt là bạn đã cung cấp đẩy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho làn da. Với những loại dầu dưỡng có chất dày hơn, thì bạn nên thoa một lớp mỏng để tránh bị nặng mặt và hạn chế bí tắt lỗ chân lông”

Preston cũng hào hứng chia sẻ thêm: “Bạn còn có thể dùng dầu dưỡng trước bước trang điểm để để lớp kem nền không bị mốc và căng bóng hơn. Chỉ cần thoa một lớp thật mỏng, massage nhẹ nhàng trên da, thêm một chút kem dưỡng da nếu bạn thấy vẫn chưa đủ ẩm, rồi đánh kem nền như thường lệ. Kết quả sẽ cho ra một lớp nền căng mọng và tự nhiên bất ngờ. Típ trang điểm tự nhiên này rất hợp với phong cách hoàng gia nên đặc biệt được công nương Kate thường xuyên áp dụng”

Chuyên gia trang điểm còn tiết lộ loại dầu dưỡng mà công nương yêu thích đến từ thương hiệu Trilogy. Đây là dầu dưỡng hoa tầm xuân khá nổi tiếng của hãng, được bán chạy liên tục. Trung bình cứ mỗi 20 giây, Trilogy lại bán ra được một chai dầu Rosehip (Dầu hoa tầm xuân).

Dầu dưỡng hoa tầm xuân đến từ thương hiệu Trilogy được công nương đặc biệt yêu thích và sử dụng trong thời gian dài

Dầu hoa tầm xuân được chiết xuất từ nụ của cây tầm xuân, thường có màu vàng đậm, kết cấu dầu có độ dày vừa phải, không quá dày và nặng khi thoa lên mặt. Tầm xuân là một loài cây họ hồng thân leo, thường được trồng thành từng bụi, và rất hợp với khí hậu các nước châu Âu. Dầu hoa tầm xuân được xem là tinh dầu chống lão hóa tuyệt vời với thành phần toàn các dưỡng chất có lợi cho da như các axit béo giúp kích thích sản sinh collagen và dưỡng da luôn ẩm mượt; beta carotene chống oxy hóa tuyệt vời; và vitamin C giúp làm đều màu da và thu nhỏ lỗ chân lông; beta carotene có vai trò như một thành phần kháng viêm tốt, phù hợp với những bạn da hay nổi mụn và kích ứng. Nếu Trilogy quá “chát” với túi tiền, thì các chị em nên tham khảo các loại dầu dưỡng đến từ các nhãn hiệu bình dân giá mền khác như: Thurday Plantation, Sukin, Aura Cacia,..

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU