Nàng béo nghiện ăn vặt chia sẻ động lực giảm 38kg để trở nên thon gọn bất ngờ

(lamchame.vn) - Laura Lindores, một phụ nữ 32 tuổi nghiện ăn vặt và thức ăn nhanh đã từng luôn cố giấu thân hình “quá khổ” của mình sau lớp áo quần màu đen trước khi có một động lực giảm cân và quyết định sửa chữa lối sống thiếu lành mạnh của mình.

Trước đây, cô nàng Laura luôn tự ti về thân hình quá khổ của mình, và cho biết cô cũng từng nhiều lần có ý định giảm cân và thậm chí từng bắt tay vào công cuộc “giảm mỡ”, tuy nhiên tất cả đều thất bại vì thiếu kiên trì.

Laura từng làm công việc bồi bàn, công việc bận rộn khiến cô hay tìm đến những loại thức ăn nhanh và nghiện chúng lúc nào không hay. Cô chia sẻ, thực đơn ngày trước của cô thường chưa nhiều dầu mỡ và ít rau xanh: Một đĩa khoai tây chiên cỡ lớn sẽ là lựa chọn ưa thích nhất của cô khi trở về nhà từ quán rượu; nếu có thời gian hơn, Laura thường sẽ ghé vào các tiệm bánh pizza hoặc các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khác.

Laura từng làm công việc bồi bàn, công việc bận rộn khiến cô hay tìm đến những loại thức ăn nhanh và nghiện chúng lúc nào không hay

Thay đổi công việc

Laura Lindores đã giảm được 38kg, một con số đáng hâm mô. Từ một cô nàng có cân nặng vượt xa mức quy định, giờ đây Laura đã có thể có được cân nặng chuẩn. Cô nói thêm: “Công việc cũ của tôi quá bận rộn, nên tôi thường có xu hướng chọn những loại thức ăn nhanh và đồ ăn vặt để lấp đầy dạ dày. Cứ thế ngày qua ngày, tôi trở nên nghiện chúng một cách không kiểm soát. Tôi thậm chí còn cảm thấy khó chịu và không có năng lượng khi nạp những nguồn thực phẩm lành mạnh khác”. Mặt khác, với đặc thù công việc liên quan đến thực phẩm, Laura cũng khó tránh khỏi việc sẽ bị thức ăn “quyến rũ” bất cứ lúc nào, làm kế hoạch giảm cân của cô nàng thất bại.

Ăn ít hơn, di chuyển nhiều hơn

Cô nàng đến từ Ruislip, phía tây London, bật mí thêm, cô đã tích cực học tập các phương pháp giảm cân của Steve Miller để có được kết quả ngày hôm nay. Then chốt của công cuộc giảm cân chỉ gói gọn trong phương pháp “ăn ít hơn, di chuyển nhiều hơn” và tinh thần “kiên trì, thật kiên trì”

Xem lại những bức ảnh lúc mình mập nhất để làm động lực

Mọi chế độ giảm cân đều sẽ thất bại nếu như bạn thiếu kiên trì. Như Laura đã chia sẻ trước đó, cô cũng nhiều lần giảm cân thất bại vì nản chí. Cô bật mí về bí quyết giúp đẩy động lực giảm cân lên “ngút trời”: “Tôi thường treo những bức ảnh lúc tình trạng cân nặng tồi tệ nhất để nhắc nhở bản thân, và cũng để biết quý trọng những kết quả ban đầu mà không buông xuôi, nản chí lần nữa. Những bức ảnh xấu xí nhất đó sẽ phần nào làm tôi cảm thấy thật tự ti, nhưng chính nó cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy tôi phải kiên trì hơn nữa để thoát khỏi hình ảnh khủng khiếp này”.

Nghĩ đến những bộ váy đẹp

“Lúc còn mập, tôi chỉ muốn giống như mọi người bình thường, không hề muốn chịu đựng những ánh mắt tò mò,kỳ thị xung quanh về cân nặng quá khổ của mình. Sự tự tin của tôi luôn ở dưới đáy, nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chọn trang phục đẹp để mặc. Mục tiêu lúc đó của tôi luôn là tìm những loại quần áo giấu mỡ với kiểu dáng rộng và màu thì càng tối càng tốt”. Nhưng bây giờ, chính thời trang lại là nguồn động lực của Laura, cô chia sẻ tiếp: “Tôi muốn mình có thể tha hồ diện những vộ váy đẹp như bạn bè cùng trang lứa”. Nhìn những bộ cánh đẹp, mà Laura cho rằng hiếm khi có size vừa với cân nặng của những người quá khổ, cô càng có thêm động lực giảm cân để vô tư diện bất kỳ bộ cánh nào mình thích.

Nói về kết quả giảm cân ngoạn mục, cô hào hứng chia sẻ niềm vui: “Giờ đây tôi không còn bước vào những cửa hàng thời trang và gom hết những chiếc áo sơ mi rộng nhất có thể nữa. Tôi vui vì khi nhìn vào bất kỳ một chiếc váy nào trưng bày ngoài cửa tiệm, tôi sẽ tự tin nghĩ ngay rằng: vâng tôi chắc chắn sẽ trông tuyệt vời trong bộ cánh này”

Giờ đây Laura có thể tự tin diện những bộ đồ cô yêu thích

Lấy chính bản thân làm cảm hứng cho người khác

Sau khi thôi việc bồi bàn tại quán ba, Laura đã bắt đầu một công việc mới tại tổ chức từ thiện vô gia cư. Laura tâm sự, cô nhận ra rằng mình cần phải thiết lập một ví dụ lành mạnh cho các khách hàng của mình để truyền cảm hứng sức khỏe đến họ: “Tôi bắt đầu làm việc với nhưng người vô gia cư, có nghĩa là tôi phải dựa trên chính bản thân mình để giúp đỡ những người khác. Tôi muốn tạo ra một kỳ tích về giảm cân, để từ đó có thể truyền cảm hứng cho họ để được khỏe mạnh. Hơn nữa, mỗi khi đem chính bản thân ra để làm cảm hứng giảm cân cho người khác, tôi lại càng có động lực để duy trì cân nặng này hơn”

Chuyên gia giảm cân Steve Miller, người đã theo sát hành trình giảm cân của  Laura nói: “Tôi rất tự hào về Laura. Cô ấy đã tiếp thu những phương pháp giảm cân và áp dụng nó một cách cực kỳ hiệu quả và kiên trì. Hơn nữa, Laura còn rất tuyệt khi đã đánh thức được những động lực giảm cân trong mỗi người xung quanh cô”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang