Cô giáo mầm non dạy học sinh trang trí đĩa hoa quả, đứa trẻ nào trông cũng rất vui vẻ nhưng phụ huynh xem xong lập tức đòi chuyển trường

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc này cũng gây ra rất nhiều tranh luận.

Chỉ khi cha mẹ giao tiếp với giáo viên hiệu quả và tham gia vào quá trình giáo dục con cái, trẻ mới có cơ hội thành công ở trường học và trong các môi trường giáo dục.

Giáo viên sẽ không thể đạt được mục tiêu giảng dạy nếu như không có sự hỗ trợ của phụ huynh, và đương nhiên, phụ huynh cũng không thể giúp con họ trưởng thành nếu không có công việc giảng dạy của các thầy cô giáo.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ khi cha mẹ giao tiếp với giáo viên hiệu quả và tham gia vào quá trình giáo dục con cái, trẻ mới có cơ hội thành công ở trường học và trong các môi trường giáo dục. 

Giáo viên là chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy trong khi cha mẹ là chuyên gia về con cái của họ. Mối quan hệ lành mạnh, tích cực giữa giáo viên và phụ huynh có thể thúc đẩy học sinh học tập tốt hơn. Việc giao tiếp hiệu quả giữa hai bên là yếu tố rất quan trọng để chuẩn bị cho học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-giao-mam-non-day-hoc-sinh-trang-tri-dia-hoa-qua-dua-tre-nao-trong-cung-rat-vui-ve-nhung-phu-huynh-xem-xong-lap-tuc-doi-chuyen-truong-2220213514572365.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU