Cô vợ đầy bản lĩnh 'cứu' hôn nhân chỉ bằng vài câu nói thâm sâu

(lamchame.vn) - Có một hiệu ứng trong tâm lý học được gọi là 'Hiệu ứng trí nhớ Zeigarnik ', có nghĩa là mọi người ấn tượng về những thứ chưa được xử lý hơn là những thứ đã được xử lý.

Tranh minh họa

Bạn phải biết rằng những người đàn ông ngoại tình luôn tò mò về những gì họ chưa có được, và một khi sự tò mò này được thỏa mãn, họ sẽ bỏ rơi bạn. Khi cái giá phải trả cho những cuộc ngoại tình vượt quá sức tưởng tượng, đàn ông cũng sẽ kết thúc. Nhưng thông thường, đàn ông sẽ không bao giờ lấy gia đình làm cái giá phải trả cho những cuộc chơi ngoài luồng.

Một khi "cán cân nhu cầu" bị phá vỡ, chuyện ngoại tình tương đương với việc bị tuyên bố thất bại.

Tình yêu đích thực không cho phép tồn tại bên thứ 3. Nếu người đàn ông có thể lừa dối trong cuộc hôn nhân hiện tại thì chắc chắn sau này anh ta sẽ bỏ rơi bạn, vì đây chính là kiểu "thói quen" của anh ta.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chấp nhận bạn chịu mang tiếng là kẻ thứ 3, mãi mãi là cái bóng sau lưng 1 phụ nữ khác. Vì vậy đừng bao giờ khơi gợi ham muốn tham lam và ích kỉ của 1 người đàn ông đã có gia đình. Bởi toàn bộ đau đớn nhất sẽ 1 mình bạn gánh chịu.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU