Con cá trên bàn ăn phá hỏng cuộc hôn nhân 5 năm và bài học dành cho phụ nữ: Có một kiểu đàn ông dù tốt đến mức nào cũng đừng nên kết hôn!

Một người chồng không biết hòa giải mối quan hệ giữa mẹ đẻ và vợ mình thì thật sự đáng bị chê trách. Thế nhưng còn tồi tệ hơn khi anh ta nghiêng hẳn về một phía và đưa ra nhận định tồi tệ về phía còn lại.

 

Thật sự chuyện này khiến người ta phải thở dài, vợ chồng là mối quan hệ thân thiết, gần gũi nhất, có chuyện nên nói thẳng. Tại sao vì con cá mà người chồng lại cho rằng bạn đời của mình ngu ngốc, tồi tệ, ích kỷ.

Nếu vợ thích ăn bụng cá, chồng cũng thích thì chia nhau thôi. Hà cớ gì anh nhường cho vợ suốt 7 năm từ khi cả hai còn yêu nhau để rồi bây giờ lại quay sang chì chiết. 

Nếu như nói rằng mẹ chồng đến giúp cho chồng khám phá ra những khúc mắc trong cuộc hôn nhân thì điều đó đâu có đúng. Ngay từ sự việc ăn cá, suốt 2 năm yêu nhau và 5 năm hôn nhân, Hải đâu có cảm thấy vợ ăn bụng cá là hành động gì sai trái.

Suy cho cùng, vấn đề này không phải là chuyện con cá, không phải vấn đề mẹ chồng nàng dâu mà là vấn đề giữa mẹ chồng và con trai.

Người đàn ông chưa làm tròn vai trò của mình. Anh ta không hề có chính kiến, không đứng ra giải quyết vấn đề, chỉ im lặng và cuối cùng làm tất cả bùng nổ và đón nhận hậu quả.

Vậy mới nói, dù đối xử với mình tốt đến chừng nào thì phụ nữ cũng nên tránh xa loại đàn ông này để tránh tổn thương trong tương lai.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU