Trước khi đi nhậu, chồng làm mâm cơm xin phép khiến vợ "hết hồn hết vía"

Về nhà thấy chồng đã đi nhậu, cô vợ giật mình vì mâm cơm ngon lành bày trước mặt.

Câu chuyện đáng yêu được cô vợ chia sẻ trong một nhóm đông thành viên trên Facebook. Cô chụp lại mâm cơm tươm tất do chính tay chồng chuẩn bị trước khi đi nhậu. Xưa nay, hiếm có anh chồng nào lại tự giác thế này. Đi nhậu say khướt còn chưa chịu về nữa là nấu cơm, mua nước sẵn sàng cho vợ.

Trước khi đi nhậu, chồng làm mâm cơm xin phép khiến vợ hết hồn hết vía - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp mâm cơm ngon lành khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Anh chồng nấu cơm, kho thịt, làm trứng ốp la và nấu bát canh to. Không chỉ thế, anh còn mua nước ngọt và cà phê cho vợ. Chi tiết cho thấy sự tinh tế của anh chính là miếng khăn giấy và chiếc tăm. Chu đáo thế này thì vợ nỡ lòng nào cản anh đi nhậu.

Trước khi đi nhậu, chồng làm mâm cơm xin phép khiến vợ hết hồn hết vía - Ảnh 2.

Một người chồng khéo léo lại tâm lý, nịnh vợ nhưng vẫn rất tế nhị. Có lẽ đây sẽ là tấm gương mà các chị vợ muốn chồng học hỏi nhiều nhất.

"Dễ thương quá bạn ơi, mấy ai được hạnh phúc như vậy. Nhà bạn đúng là có nóc đấy!", một cô gái dí dỏm.

"Chồng em chu đáo hết phần nhà người ta luôn! Chẳng bù cho nhà chị, ông xã đi tan làm là thẳng tiến ra quán nhậu, tuần 3 bữa đều như vắt chanh, quên báo cơm vợ là chuyện thường tình", một phụ nữ khác than thở.

"Chị ơi, chị kiếm chồng ở địa chỉ nào thế, chỉ cho em với!", nickname Hoai Tú hài hước.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-khi-di-nhau-chong-lam-mam-com-xin-phep-khien-vo-het-hon-het-via-82020251112513519.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang