Con gái Mỹ Linh diện cả cây đồ hiệu, thể hiện độ “ngông” trong âm nhạc nhưng vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo

Tiết mục của Mỹ Anh trong tập 3 The Heroes vấp phải ý kiến trái chiều của giám khảo.

Mỹ Anh diện cả cây đồ Gucci trên sân khấu.

Về phần nhận xét của các Master, Nguyễn Hải Phong cho rằng phần trình diễn của Mỹ Anh khá thành công khi “thổi làn gió mới” vào hai ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời. Trong khi đó, Khắc Hưng cũng dành nhiều lời ngợi khen cho con gái của Mỹ Linh, đồng thời cho biết sẽ chọn ra kĩ năng nào phù hợp nhất cho Mỹ Anh để cô nàng có thể show ra cho khán giả.

Đón xem The Heroes - Thần tượng đối thần tượng phát sóng vào lúc 21g15, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng

  • Chương trình âm nhạc
  • 60 phút
  • 23/05/2021
 

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng là chương trình truyền hình thực tế được mong đợi sẽ mang đến làn gió mới cho “sàn đấu” trên màn ảnh nhỏ của các nghệ sĩ trẻ. Cùng 12 cặp thi đấu sẽ có sự tham gia của “bộ sậu” quyền lực của chương trình - người đưa ra những nhận xét và góp ý về định hướng âm nhạc cho 12 đội - được gọi là master, gồm ca sĩ, nhạc sĩ hoặc những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Các master sẽ có cơ hội lựa chọn những cá tính âm nhạc của ca sĩ - nhà sản xuất mình ấn tượng cũng như phù hợp nhất về đội, từ đó cùng phối hợp nhằm xây dựng những tiết mục dự thi - bản phối và màn trình diễn mới mẻ, đặc sắc để tranh tài qua mỗi đêm thi.

Đạo diễn: Cát Tiên Sa
Diễn viên: Mỹ Anh, Erik, Ali Hoàng Dương, Thanh Duy, Cara, Orange, JSol
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-my-linh-dien-ca-cay-do-hieu-the-hien-do-ngong-trong-am-nhac-nhung-vap-phai-phan-ung-trai-chieu-cua-giam-khao-2220216623849789.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU