''Con nhà người ta'' 4 tuổi làu làu 5 thứ tiếng, bố bé khẳng định không ép con nhưng luôn tạo cảm hứng, bố mẹ không giỏi ngoại ngữ vẫn có thể dạy con bằng 3 cách này

Cùng lắng nghe những trải lòng của ông bố trẻ có con gái thuộc làu 5 thứ tiếng từ khi mới 3 tuổi.

Tổ ấm hạnh phúc của anh Tư.

- Là 1 tiến sĩ ngôn ngữ, anh có định hướng con sau này trở thành một tiến sĩ không? Nếu con muốn theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp liệu anh có đồng ý?

Tuy hai vợ chồng mình đều học đến Tiến sĩ nhưng chúng mình không có định hướng cho con trở thành tiến sĩ hay giáo sư gì cả như mọi người thường nói. Vợ chồng mình tôn trọng ý kiến của con, kết hợp định hướng cho con những điều tốt nhất mà con cũng có hứng thú và có năng khiếu về mảng đó.

Nếu con có mong muốn làm người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp mình cũng ủng hộ, tuy nhiên việc học tập văn hóa và ngôn ngữ mình cũng sẽ luôn luôn động viên để con có được sự giáo dục tốt nhất song hành cùng với các ước mơ hoài bão về nghệ thuật của con.

- Xin cảm ơn những tâm sự chân thành và gần gũi của anh!

 

 

https://afamily.vn/con-nha-nguoi-ta-4-tuoi-lau-lau-5-thu-tieng-bo-be-khang-dinh-khong-ep-con-nhung-luon-tao-cam-hung-bo-me-khong-gioi-ngoai-ngu-van-co-the-day-con-bang-3-cach-nay-20220425123743694.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU