Công chúa Tây Ban Nha càng lớn càng xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp đúng chuẩn Nữ hoàng tương lai

Phong cách thời trang của Công chúa Tây Ban Nha không hề hào nhoáng, nhưng vẫn đầy tinh tế, đúng chất quý tộc.

Mẫu váy đen dáng suông chẳng những không khiến Leonor "dừ" đi hay chìm nghỉm mà còn làm nổi bật nước da trắng sứ, cùng gương mặt xinh đẹp của Công chúa. Cô nàng cũng rất khéo léo khi chọn giày Mary Jane để mix cùng bộ đồ, kết quả là bộ trang phục của Công chúa Leonor đậm chất quý tộc, nhưng cũng chẳng kém phần "kẹo ngọt".

 
 
 
 

Bên cạnh những bộ đồ đứng dáng, Công chúa Leonor còn yêu thích loạt mẫu váy mềm mại, bay bổng như là váy cổ chữ V, váy hoa… Lựa chọn của Nữ hoàng tương lai Tây Ban Nha thường là những phiên bản có phối màu tươi sáng, nhưng nhã nhặn, và luôn có thêm chi tiết nhấn eo.

 
 

Gu chọn đồ tinh tế này đã giúp Công chúa Leonor luôn ghi điểm thanh lịch, tao nhã. Và dù diện váy tươi xinh, bay bổng nhưng không thể phủ nhận, Công chúa Leonor vẫn toát lên phong thái Hoàng tộc đầy sang trọng, cao quý.

 
 
 
 

Trong những khoảnh khắc đời thường, hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời, Công chúa Leonor sẽ chọn trang phục thoải mái hơn như váy ngắn, áo blouse + chân váy denim… kết hợp với giày đế xuồng để thuận tiện di chuyển. Nhưng ngay cả khi lên đồ đơn giản đến vậy, outfit của Công chúa Leonor vẫn rất chỉn chu và sành điệu, quả đúng là đẳng cấp người Hoàng gia.

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU