Cụ ông gãy “của quý” làm 3 khúc: Cách sơ cứu để không bị bất lực về sau

(lamchame.vn) - Khi tai nạn xảy ra, người nữ nên bình tĩnh tìm đá chườm lạnh “cậu nhỏ” của chồng, bạn trai trước khi đưa đến bệnh viện để dễ dàng chữa trị. Sau đó, đừng ngại ngùng, xấu hổ, hãy đưa bệnh nhân đến bệnh viện càng sớm càng tốt để tránh rủi ro mất khả năng cương dương về sau.

Vụ cụ ông 62 tuổi tên Liao (Đài Loan) đã bất ngờ gãy “của quý” làm 3 khúc khi đang ân ái với bạn gái khiến nhiều người lo ngại.

Sưng như quả cà tím

Theo lời kể của nạn nhân, ông đã nghe tiếng “rắc” khi đang tư thế bạn gái ở trên. Vụ việc đáng sợ đến mức các bác sĩ mô tả “của quý” của ông giống như “chiếc kèn saxophone cỡ quả cà tím.

May mắn cho ông Liao, sau khi được đưa vào bệnh viện kịp thời, các bác sĩ đã cứu chữa được “của quý” và cho biết chức năng cương dương của ông sẽ phục hồi và không để lại di chứng về sau.

Trước đó, tháng 9-2018, một người đàn ông 47 tuổi ở Đài Loan cũng đã bị gãy của quý khi đang quan hệ với bạn gái nhưng vẫn quan hệ mà không hề nhận ra. Chỉ đến 12 giờ sau, nạn nhân mới có cảm giác đau đớn dữ dội và đến bệnh viện.

Ở Việt Nam, mỗi năm các bác sĩ tiếp nhận hàng trăm ca gãy “của quý” do quan hệ với tư thế lạ. Tháng 10-2018, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ (Đồng Nai) đã tiếp nhận một bệnh nhân tên H. (45 tuổi, Long Thành, Đồng Nai) nhập viện trong tình trạng dương vật sưng nề, bầm tím. Bệnh nhân kể với bác sĩ, xảy ra sự cố khi đang "quan hệ" trong tư thế lạ. Theo các bác sĩ, ca này rất lạ do dương vật bị sức ép dẫn đến gập góc, vỡ thể hang.

Ngoài ra, đã có nhiều ca gãy “của quý” cho chơi thể thao, đùa giỡn, đánh nhau… Hồi tháng 3-2018, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp nhận nam thanh niên 23 tuổi được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng "cậu nhỏ" bị gãy bởi một tai nạn hy hữu trong lúc đang chơi thể thao. Bệnh nhân trẻ trong tình trạng đau dữ dội, vùng dương vật bị tụ máu bầm tím, đám tụ máu lan xuống khắp cả bìu. Các bác sĩ kết luận bệnh nhân bị vỡ vật hang do tai nạn thể thao. Trước đó, nam thanh niên này đang chơi đá bóng và bị bạn đá vào vùng dương vật.

Xử lý đúng cách để không bị bất lực

Theo các chuyên gia, lúc dương vật cương cứng cao độ, nếu có vật tác động, va chạm mạnh có thể gây vỡ vật hang. Khi tai nạn này xảy ra, bệnh nhân thường nghe tiếng “rắc”, sau đó biến dạng, tím tái cậu nhỏ. Do vỡ vật hang có thể gây ra những biến chứng nặng nề ảnh hưởng đời sống tình dục về sau như mất khả năng cương cướng, đau đớn, biến dạng… Do đó, bệnh nhân cần được phát hiện và cấp cứu, phẫu thuật kịp thời.

Các bác sĩ cho biết đa số những ca gãy dương vật họ tiếp nhận bắt nguồn từ tư thế quan hệ không thích hợp, nhất là phụ nữ ở trên. Do đó, các cặp đôi nên chú ý điều này.

Khi tai nạn xảy ra, người nữ nên bình tĩnh tìm đá chườm lạnh “cậu nhỏ” của chồng, bạn trai trước khi đưa đến bệnh viện để dễ dàng chữa trị. Sau đó, đừng ngại ngùng, xấu hổ, hãy đưa bệnh nhân đến bệnh viện càng sớm càng tốt để tránh rủi ro mất khả năng cương dương về sau.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU