Nhập viện vì “quan hệ” vợ chồng điên cuồng sau 1 năm xa cách

(lamchame.vn) - “Quan hệ" với tấn suất dày cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương, “chưa đến chợ đã hết tiền”, ảnh hưởng chất lượng và số lượng tinh trùng dẫn đến khó thụ thai.

Tần suất yêu đương là vấn đề muôn thuở của những cặp vợ chồng trẻ. Hiện vẫn chưa có nghiên cứu nào đưa ra con số cụ thể số lần yêu mỗi tuần theo độ tuổi, vì nó tùy thuộc vào sức khỏe, điều kiện mỗi người.

Ngất xỉu vì quan hệ liên tục sau 1 năm xa nhau

Vợ sinh con đầu chưa bao lâu, chồng Quyên (Gò Vấp, TP HCM) đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan mỗi năm chỉ về một lần. Mỗi lần như vậy, hai vợ chồng trẻ 26 tuổi gửi con cho nội một ngày rồi quấn quít nhau không rời để bù lại những ngày tháng xa nhau. Có lúc hai người không đếm được mình “yêu” mấy lần một ngày. Lần về gần đây nhất là vụ việc làm đôi trẻ nhớ đời: Sau buổi sáng không ăn uống gì mà quan hệ liên tục, người chồng có hiện tượng xanh xao, tái nhợt, vã mồ hôi, cả người lạnh toát. Quá sợ hãi, nhất là đọc được các thông tin về chứng “thượng mã phong” khi quan hệ, Quyên đưa chồng đến bệnh viện tư gần nhà cấp cứu. Tại đây, bác sĩ đo nhịp tim hơn 100/phút , truyền dịch, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ. Vài tiếng sau anh phục hồi và được về nhà.

 

Đây không phải là cặp đôi duy nhất gặp phải tai nạn vì làm chuyện ấy quá nhiều sau thời gian dài xa cách. Lấy nhau hơn 1 năm nhưng Viên (Quảng Trị) vẫn chưa tận hưởng được thời gian bên chồng do anh làm quân nhân ở đảo Cồn Cỏ tháng mới về thăm vợ một lần. Do đó, thời gian đôi trẻ ở cạnh nhau chỉ vỏn vẹn trên đầu ngón tay. Đến lúc xin về nhà thăm vợ, tuy đã trả đủ bài nhưng anh vẫn tiếp tục “truy lĩnh” tháng cũ với “tạm ứng” thêm cho tháng xa nhà tiếp theo. Tuy còn trẻ, chưa có con nhưng việc “yêu” quá nhiều dồn lại một ngày, còn những ngày kia thì “chăn đơn gối chiếc” khiến sức khỏe hai người đều có biểu hiện không tốt. Có hôm, do đêm trước nhậu say lại quan hệ quá nhiều trong ngày hôm sau, dẫn đến có biểu hiện như liệt dương, không lên nổi. Cô vợ rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo lắng vì nghĩ mình là thủ phạm. May thay đó chỉ là biểu hiện tạm thời, vài ngày sau hết hẳn.

Các bác sĩ cho biết người lạm dụng rượu bia nếu quan hệ tình dục tần suất cao (quá 3 lần/ngày) có thể ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, rối loạn cương dương, tâm lý bất ổn.

Có thể bị suy kiệt tình dục

Các chuyên gia cảnh báo quan hệ tình dục quá đà có thể khiến cơ thể nam giới rối loạn hormone, nếu kéo dài sẽ dẫn đến kiệt quệ androgens, suy kiệt tình dục, gây nhiễm độc tế bào não, tim, gan, thận, mạch máu, hệ tiêu hóa, tinh hoàn, các mô, cơ... Đồng thời gây rối loạn vận mạch gây hoa mắt, chóng mặt, đau tức tinh hoàn, hụt hơi, mệt mỏi trầm trọng mạn tính.

“Quan hệ” với tấn suất dày cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương, “chưa đến chợ đã hết tiền”, ảnh hưởng chất lượng và số lượng tinh trùng dẫn đến khó thụ thai.

Các dấu hiệu nam giới quan hệ quá đà là mệt mỏi, kiệt sức, trầm cảm, lo lắng, cương yếu, giá trí nhớ, xuất tinh sớm, nhức đầu, đau lưng, tiểu són, mờ mắt, viêm tuyến tiền liệt…

 

Do đó, mỗi cặp vợ chồng trẻ nên tùy theo sức khỏe, hoàn cảnh mà đưa ra con số trung bình cho bản thân. 1 lần/ngày hay 1 lần/tuần đều là những con số bình thường nếu người đó cảm thấy thoải mái, hài lòng cho cả đôi bên. Tuy nhiên, bên cạnh tần suất, thì chất lượng, kỹ thuật trong chuyện yêu đương cũng là vấn đề rất quan trọng để làm hài lòng bản thân và đối phương. Do đó, các ông chồng cần lắng nghe cơ thể để có những điều chỉnh thích hợp.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang