Cuồng nhiệt cỡ nào nhưng nếu đàn ông có 5 điều KHÔNG này "trên giường" thì chị em hay "quay xe" gấp

Bởi lẽ phụ nữ không dễ đạt được 'cực khoái' nên chúng ta càng cần khắt khe hơn trong việc chọn bạn tình.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông không chịu thay đổi tư thế sẽ có hai kiểu. Một là ích kỷ không biết nghĩ cho đối phương, hoặc cũng có thể anh ta muốn "yêu" nhanh chóng để kết thúc. Bất luận là kiểu nào, bạn cũng không nên tiếp tục chấp thuận "ân ái" với họ.

4. Không lắng nghe ý kiến đối phương về biện pháp an toàn

Có đôi khi, chị em rất muốn dùng biện pháp an toàn vì bạn lo sợ mắc bệnh lây truyền hoặc mang thai ngoài kế hoạch. Tuy nhiên nếu đối phương không chấp thuận chuyện này thì đó là vấn đề rất lớn. Anh ta chỉ biết nghĩ cho sự sung sướng của bản thân mà quên đi nguyện vọng của chị em. Hãy nghiêm túc chấn chỉnh để không xảy ra hậu quả đáng tiếc nào. Bằng không, bạn sẽ luôn thấy hối hận, trăn trở, thậm chí lo sợ tột độ mỗi khi kết thúc "cuộc yêu".

5. Không có màn after play

Một người đàn ông tâm lý, thấu hiểu sẽ không bao giờ vô tâm sau khi kết thúc "cuộc yêu". Sự hưng phấn, cực khoái là cả một hành trình từ lúc "lâm trận" cho tới khi hai người trở lại trạng thái ban đầu. Chắc hẳn chị em đều không muốn bị bỏ rơi một mình trên chiếc giường đúng không nào?

Vậy nên, hãy nói "không" với bất cứ ai giữ tư tưởng "yêu nhanh cho xong rồi vệ sinh, đi ngủ". Họ sẽ chẳng thể làm bạn yên tâm cũng như hào hứng chờ đợi lần "ân ái" tiếp theo. Dần dần, cảm xúc với chuyện tình dục của bạn sẽ giảm sút, hệ quả là rất khó lấy lại khoái cảm, hưng phấn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU