Đang mang bầu, cô gái bị mẹ chồng tương lai phán "Đẻ xong xét nghiệm đúng con nhà này thì cưới", đáng nói là thái độ của anh bạn trai gây sốc toàn tập

Thêm vào đó là anh, không rõ anh có suy nghĩ gì mà liên tục kể cho mình những câu chuyện về những người đàn ông bị 'cắm sừng' nuôi con người khác', cô gái chia sẻ.

Một số ý kiến của cư dân mạng.

Phụ nữ có sống tốt, sống vui vẻ ở nhà chồng hay không là nhờ tất cả vào sự đối xử của chồng. Nếu người chồng có thể bênh vực, bảo vệ và thấu hiểu cho vợ thì cô không có nhiều vấn đề phải lo ngại. Trái lại, nếu người đàn ông chần chừ, không biết yêu thương và có nghi ngờ thì lấy gì để người nhà anh ta có thể chấp nhận và tôn trọng cô con dâu mới này đây!

Nhiều dân mạng sau khi đọc xong bài viết cũng không dám khuyên bảo gì xa vời. Thế nhưng họ đều hi vọng cô gái hãy suy nghĩ thật kỹ chuyện có nên tiếp tục tình yêu này không. Một người chồng, gia đình chồng đã có nghi ngờ, không thật sự yêu thương thì cưới về liệu có hạnh phúc, bền chặt dài lâu?

Số khác khuyên cô tốt nhất nên chấp nhận làm mẹ đơn thân ngay từ bây giờ. Chồng mà không có chính kiến, không vững vàng thì "chạy ngay đi" chứ hối tiếc chỉ thêm lãng phí thời gian mà thôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU