Để con nhỏ tự trông nhau để thử quần áo trong trung tâm thương mại, bà mẹ phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh cả đời

Được biết, vào thời điểm diễn ra sự việc, mẹ của những đứa trẻ đang thử quần áo trong một cửa hàng thời trang gần đó.

Một người đàn ông chạy lại đỡ nhưng cũng không kịp.

Được biết, vào thời điểm diễn ra sự việc, mẹ của những đứa trẻ đang thử quần áo trong một cửa hàng thời trang gần đó. Không rõ, 2 bé gái định đưa em xuống tầng dưới nhằm mục đích gì.

Các nhà chức trách cho biết vụ tai nạn khiến cậu bé ngồi trên xe đẩy bị gãy 2 chiếc răng, bị thương ở lưỡi và cằm, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Botkin. Còn chị của cậu bé không bị thương quá nặng và được xuất viện về nhà.

Yulia Ivanova, đại diện Văn phòng chính của Ủy ban Điều tra Liên bang Nga tại Moscow cho biết theo thông tin sơ bộ, cả bé gái và đứa trẻ ngồi trên xe lăn đều đang được theo dõi sức khỏe và hiện không có vấn đề gì nghiêm trọng. 

Văn phòng công tố và Ủy ban điều tra đang điều tra các tình tiết và lý do của vụ việc. Theo người đứng đầu dịch vụ báo chí của văn phòng công tố Moscow, Lyudmila Nefedova, cha mẹ của những đứa trẻ sẽ bị đánh giá về hành vi bỏ bê trẻ nhỏ.

Ngoài ra, các nhà chức trách sẽ kiểm tra xem trung tâm mua sắm có tuân thủ các yêu cầu của luật liên bang về sự an toàn của các dịch vụ cung cấp cho cuộc sống và sức khỏe của người dân hay không.

Cha của đứa trẻ được xác định là Toshtemir Makhmadaliev, 32 tuổi, một công nhân nhà máy sữa.

(Nguồn: moslenta.ru)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-con-nho-tu-trong-nhau-de-thu-quan-ao-trong-trung-tam-thuong-mai-ba-me-phai-chung-kien-canh-tuong-am-anh-ca-doi-162202010140155183.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU