Đi đẻ mà nhân viên y tế đuổi về 3 lần vì lý do "còn lâu mới đẻ", lúc lên bàn sinh, bé trai đã tử vong trước khi chào đời

Cuối cùng, đến lần thứ 4, hai nữ hộ sinh mới đồng ý cho chị lên bàn sinh, nhưng tiếc là sự việc đau lòng vẫn xảy ra.

Trung tâm Sinh sản Ystrad Fawr đang bị điều tra về những sai sót trong việc làm Zak tử vong.

Đọc tiếp báo cáo của bác sĩ bệnh viện Royal Gwent khi tiếp nhận Zak, chị Adele lại càng phẫn nộ hơn. Báo cáo viết: "Khi bác sĩ đến phòng hồi sức, Zak đang nằm trên bàn. Hai nữ hộ sinh đang ngồi với nhau ở góc cuối phòng".

Chị Adele kể tiếp: "Khi vẫn đang nằm ở phòng sinh, tôi nghe tiếng còi xe cấp cứu đến, nhưng không ai nói cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Mãi cho đến khi con qua đời, các nhân viên ở phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện Royal Gwent mới thông báo cho anh Stephen. Chúng tôi được ôm con lần đầu cũng là lần cuối cùng".

Hiện tại, cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục và dự kiến sẽ mở phiên toàn đầu tiên vào tháng 2/2021. Hội đồng Y tế Đại học Aneurin Bevan cho biết: "Vấn đề này đã được chúng tôi tiếp nhận và sẽ điều tra cẩn thận. Kết quả điều tra sẽ được chia sẻ công khai với gia đình của Zak. Chúng tôi cũng xin gửi lời chia buồn và sự cảm thông sâu sắc nhất tới cha mẹ và gia đình của Zak".

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU