Dịch vụ "Kiểm tra màng trinh": Nỗi đau con gái phải gánh chịu khi bị bố mẹ bắt chứng minh sự trinh trắng từ bé và hệ lụy dẫn đến cái chết

Ở Mỹ, việc bác sĩ phụ khoa được thực hiện quá trình kiểm tra màng trinh vẫn được xem là hợp pháp.

 

Cả Gunter và Solages tin rằng nếu thu hút được nhiều sự ủng hộ của phụ nữ thì sự thay đổi sẽ xảy ra. Nhưng ở thời điểm hiện tại, vẫn tồn tại một tiêu chuẩn kép rõ ràng rằng: Đàn ông không phải trải qua quá trình kiểm tra trinh tiết. Anh em của Northcote và Lee đều được bố mẹ họ nuôi dưỡng nhưng họ không phải tuân theo bất kỳ tiêu chuẩn trinh tiết nào.

Không dừng lại ở đó, kiểm tra trinh tiết còn khiến những người phụ nữ bị tổn hại nhiều hơn khi họ phải gánh chịu nạn bạo lực tình dục sau này.

"Tôi luôn lấy ví dụ, rằng mọi người sẽ lợi dụng bạn. Thậm chí, dù đó là những người đáng lẽ phải bảo vệ bạn, họ cũng sẽ lợi dụng bạn mà thôi" - Northcote nói.

Về phía Lee, mất nhiều năm để cô bắt đầu coi mình là một con người có giá trị. 

"Tôi đã từng nghĩ rằng việc bị ai đó kiểm soát là bình thường. Tôi không thể đưa ra quyết định bởi vì mọi thứ dành cho tôi vốn đã được định sẵn" - Lee nói.

Khi được hỏi liệu có muốn nói gì với các bậc phụ huynh, người vẫn yêu cầu các con đi kiểm tra màng trinh, Lee đáp rằng: "Tôi muốn nói làm ơn đi, bạn hãy nghiên cứu đi. Bạn không hề biết mình đang hủy hoại cuộc đời của các con, thay vì bảo vệ chúng đâu".

(Nguồn: The Guardian)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dich-vu-kiem-tra-mang-trinh-noi-dau-con-gai-phai-ganh-chiu-khi-bi-bo-me-bat-chung-minh-su-trinh-trang-tu-be-va-he-luy-dan-den-cai-chet-162201909200139932.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU