Điều phụ nữ sợ nhất sau khi lấy chồng: Đọc xong ai cũng bất ngờ vì nó đời thường và thực tế quá mức

Có nhiều những lo lắng đã khiến phụ nữ rơi vào cuộc khủng hoảng. Nghĩ cho cùng, hôn nhân cũng là một bước ngoặt lớn làm thay đổi nhiều thứ cơ mà.

 

Cúc nói tiếp: "Có nhiều phụ nữ vây quanh chồng mình thật, họ còn thoải mái nhắn tin. Anh ấy luôn giữ vững được tâm lý và về nhà dù có muộn thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, mình không biết anh ấy chồng lại được cám dỗ đó bao lâu nữa. Bạn bè đều bảo mình: 'Đàn ông rất dễ thay đổi khi có tiền'. Tôi chỉ hi vọng chồng mình không thành loại đàn ông như thế mà thôi.

Lo lắng vấn đề mẹ chồng, nàng dâu

Chuyện sống chung với bố mẹ chồng luôn khiến con dâu sợ hãi và đau đầu. Mai Chi, một cô gái sắp lấy chồng lo sợ nhất là điều đấy.

"Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", có lẽ nhiều thực trạng cuộc sống đã khiến câu nói này trở nên đáng tin hơn. Những sự kiện liên quan đến mẹ chồng khiến các nàng dâu cho rằng kết hôn là sai lầm lớn.

Chẳng dễ gì có thể hòa hợp với người mẹ thứ 2. Nếu gặp phải mẹ chồng khó tính thì cuộc sống càng trở nên khủng hoảng hơn nữa.

Hôn nhân là hạnh phúc nhưng cũng kéo theo nhiều nỗi lo. Hãy vững vàng và bước vào nó với tâm thế thoải mái và sự tận tâm lớn nhất. Những người phụ nữ hãy cải thiện bản thân mỗi ngày và khiến mình càng ngày càng tốt lên. Cách làm ấy sẽ xua đi nỗi sợ hãi vô cùng hữu hiệu.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU