Dù có ế chỏng chơ cũng không nên hẹn hò với những đối tượng sau

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang FA hẳn bạn sẽ muốn tìm mọi cách để có được những cuộc hẹn hò, tìm hiểu để cải thiện tình trạng của mình. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý dù có ế đến đâu bạn cũng không nên hẹn hò với những đối tượng sau.

Sếp của bạn

Trước khi hẹn hò với Sếp bạn cần biết rằng mình đối diện với những rủi ro nào sau đó. Có thể bạn rất thần tượng, quý mến Sếp của mình nhưng chỉ nên dừng ở ranh giới đó. Vượt qua bạn sẽ sớm nhận ra đó là sai lầm khủng khiếp, đặc biệt khi sếp làm bạn thất vọng. Mối quan hệ công việc sau đó sẽ thế nào? Và cả những đồng nghiệp xung quanh bạn nữa? Đó thật sự là những điều vô cùng khó khăn mà bạn phải đối diện.

Đồng nghiệp thân thiết

Nếu bạn hẹn hò với đồng nghiệp thân bạn sẽ phải đối diện với  những chuyện thêu dệt, những xì xầm bàn tán từ đồng nghiệp xung quanh. Công sở không phải nơi yêu đương lý tưởng, hãy giữ sự trong sáng của tình động nghiệp vẫn hơn. Đó là chưa kể tới việc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, áp lực và ngột ngạt như thế nào khi mối quan hệ của mình vừa có tính công việc lại là cá nhân.

Có những đối tượng bạn tuyết đối không nên hẹn hò để không bị tổn thương sau này

Người cũ của bạn mình

Dù có thể khi bạn hẹn hò thì mối tình cũ đã chấm dứt nhưng nó sẽ vẫn có những ám ảnh mà bạn khó lòng có thể vượt qua. Hơn nữa, làm như vậy cũng là cách bạn đánh mất tình bạn của mình. Hãy tôn trọng bạn mình bằng cách đừng hò hẹn với tình cũ của người ta, có nhiều người ngoài kia để bạn phải lòng và hò hẹn.

Người cũ

Việc yêu lại thật sự là điều khó khăn đòi hỏi sự nỗ lực cả 2 phía. Đi trên 1 con đường cũ liệu bạn có thật sự hạnh phúc hay  bạn xứng đáng có được tình yêu mới. Nếu cảm xúc với tình cũ còn nhiều, hãy làm gì đó hữu ích hơn như viết một câu chuyện tình hoặc một bản tình ca chẳng hạn, để tất cả lắng lại như 1 chuyện đã qua bạn nhé.

“Hoa đã có chậu”

Hãy tự đặt mình vào câu chuyện nếu tình cảm đang tốt đẹp mà có người thứ 3 xuất hiện thì sẽ ra sao? Hãy tự rút lui nếu bạn chắc chắn rằng đối tượng đang trong mối quan hệ nào đó. Bởi ở đời luật nhân quả luôn tồn tại.

Theo sohuutritue.net.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU