Đừng vội “trao thân” nếu bạn còn chưa trả lời được những câu hỏi sau

(lamchame.vn) - Vấn đề tình dục trong cuộc sống hiện đại đã trở nên cởi mở hơn. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với dễ dãi, dù là cuộc tình chớp nhoáng hay dài lâu. Đừng vội “trao thân” nếu bạn còn chưa trả lời được những câu hỏi sau từ đối phương.

Đối phương đã khám sức khỏe gần đây hay chưa?

Quan hệ tình dục không đơn giản là cảm xúc thăng hoa mà còn là sức khỏe sinh sản. Trong đó những vấn đề các bệnh tình dục hay HIV là những điều cần phải thẳng thắn để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

Anh ấy đã lập gia đình hay chưa?

Những người đàn ông che dấu thân phận đã có gia đình của mình để đi “ăn nem” đã là chuyện không hiếm gặp. Vì thế bạn cần tỉnh táo nhìn nhận mối quan hệ, con người của đối phương trước khi lên giường. Bởi sẽ chẳng có gì tốt đẹp khi bạn bỗng dưng trở thành người thứ ba hay có mối quan hệ không rõ ràng với 1 người đàn ông mập mờ.

Trước khi "lên giường" bạn hãy chắc chắn rằng mình sẵn sàng

Bạn đã từng có người yêu chưa?

Khi bạn thấy đối phương nhắc về những mối tình đã qua một cách tôn trọng thì cũng đừng vội hờn ghen bởi đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang “sở hữu” một anh chàng tuyệt vời.  Khi ở bên những người này, bạn cũng sẽ nhận được sự tôn trọng trong tình yêu chứ không phải là mối quan hệ qua đường, lấp chỗ trống.

Chiếc áo mới của anh trong tệ quá

Bạn có thể  trêu chọc anh ta về một thứ mà anh ta tự hào nhất như mái tóc vừa được trau chuốt kỹ lưỡng, bộ quần áo mới hay chiếc xe đang lái…Điều này sẽ bộc lộ khuynh hướng sống của người đàn ông. Họ sẽ không chịu nổi mà nổi giận với bạn thì đó là người ích kỳ. Còn không thì đó là người bạn có thể tiếp tục tìm hiểu được.  

Bản thân muốn gì?

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ hay cụ thể là trước khi quan hệ tình dục bạn cần tự hỏi bản thân mình muốn gì trong mối quan hệ này. Một cuộc tình lâu dài hay chớp nhoáng, nếu có những “sự cố” sẽ xảy ra, bạn và đối phương có sẵn sàng chịu trách nhiệm hay không? Nếu câu trả lời là không thì có lẽ đó là điểm dừng để bạn bảo toàn danh dự và lối sống của chính mình. Đừng làm điều gì để bản thân phải hối hận và nói lời giá như sau này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang