Chị em phát sốt với chàng trai ngồi hàng ghế khán giả trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

(lamchame.vn) - Đến làm khán giả động viên anh trai tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhưng Ngô Sĩ Phú đã làm đốn tim chị em khi bị bắt gặp trong ống kính.

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 412 xuất hiện chàng trai cao to, diện mơ mi trắng bảnh bao, sở hữu gương nụ cười tỏa nắng, nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của fan nữ.

Chàng soái ca bị chị em bắt gặp khi ngồi hàng ghế khán giả

Chàng trai được chị em chú ý là Ngô Sĩ Phú em trai của Ngô Bình Phương (26 tuổi) - giám đốc trẻ của một công ty may mặc tại TP.HCM. (Tại chươ trình này người anh trai cũng đã tìm được Hồng Vy, một cô gái thông minh xinh đẹp).

Anh trai của Ngô Sĩ Phú tham gia chương trình bạn muốn hẹn hò

Được biết, Ngô Sĩ Phú (sinh năm 1996), vừa tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Anh chàng sở hữu chiều cao nổi bật 1m81. Sĩ Phú ngoài đời thật cũng điển trai và lịch lãm không kém khi xuất hiện trên truyền hình.

Chàng trai có nụ cười tỏa nắng

Sau chương trình bạn muốn hẹn hò, để lại ấn tượng đặc biệt nhất với khán giả lại không phải hai nhân vật chính của màn mai mối, mà là một chàng trai trẻ dưới hàng ghế khán giả.

Sau chương trình Phú được chị em chú ý 

Rất may, máy quay không ít lần hướng về chàng trai này giúp chị em thu lại nhiều góc cạnh, biểu cảm của anh, từ khoảnh khắc tươi tắn cho đến trầm ngâm. Sau chương trình chị em đã nhanh chóng săn lùng được Facebook cá nhân của chàng trai này.

Chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng.

Nhiều cô gái hài hước bình luận, chỉ mong ngay lập tức được ngồi trên “ghế nóng” và người đối diện chính là anh chàng đẹp trai kia.

Hình ảnh đời thường của "cậu em trai hot boy"

Một nick name bình luận: “Nam thần là có thật mà. Chưa bao giờ xem “Bạn muốn hẹn hò” mà muốn máy quay lia đến hàng ghế khán giả nhiều như thế”.

Theo 24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang