Đứa trẻ mới sinh được đẩy ra khỏi phòng nhưng không tìm thấy người thân, lí do đau lòng khiến ai cũng phẫn nộ

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vừa thương hai mẹ con và vừa phẫn nộ với thái độ của người thân.

 

Những gì họ thấy trước mắt chính là cảnh tượng đáng thương của hai mẹ con. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Người thân quá tàn nhẫn, thời buổi này tại sao lại còn giữ tư tưởng như thế", "Tôi thấy có con gái rất hạnh phúc mà, tại sao họ lại như thế",...

Nhiều người phân trần rằng, thời đại này con trai hay con gái đều như nhau, xã hội hiện đại không có việc trọng nam khinh nữ. Dù con trai hay con gái thì chúng đều là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban cho các bậc cha mẹ. Thậm chí nhiều cư dân mạng không hiểu vì sao nhiều gia đình lại coi trọng con trai hơn là con gái. 

Đối với gia đình này, nhiều người cảm thấy thật sự phẫn nộ, dù có chuyện gì xảy ra cũng nên có người thân đứng đợi ở cổng phòng sinh, đây là một gia đình vô trách nhiệm, nếu thực sự vì gia đình đã không hài lòng với sự ra đời của một bé gái thì người mẹ nên kết thúc cuộc hôn nhân của mình. 

Chỉ có người mẹ mới thấm thía nỗi đau sinh con, việc con sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, không được chào đón sẽ bất lợi cho sự lớn lên của con sau này

(Nguồn : 163)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU