Dùng máy giặt kiểu này không sớm thì muộn cũng phá máy tan tành, kiểm tra ngay xem bạn đang dùng đúng cách chưa

Dù là đồ dùng thiết yếu trong nhiều gia đình nhưng nhiều người dùng vẫn không ý thức được việc dùng máy giặt đúng cách khiến thiết bị dùng rất tốn điện mà quần áo lại nhanh hư hại…

 

Cho lượng quần áo không phù hợp vào giặt máy

Việc cho quá nhiều hay quá ít quần áo vào máy giặt không chỉ khiến chất lượng giặt giũ của bạn không đảm bảo mà còn không tốt cho hiệu suất của máy giặt.

Khi quần áo được nhét quá nhiều trong một lần giặt sẽ khiến bột giặt không lưu thông đầy đủ trong từng chiếc quần áo, cũng không thể khuấy hoặc lắc mạnh theo guồng quay của dòng nước. Vậy là quần áo sẽ không thể giặt sạch hoàn toàn được.

Còn nếu giặt quần áo quá ít, chúng có thể bị dồn lại một phía của lồng giặt, chiếc lồng giặt của bạn sẽ mất cân đối, gây nên những cú lắc mạnh, va đập trong khi vắt và sấy, thật sự khiến máy giặt giảm tuổi thọ không phanh.

(Nguồn: Tổng hợp)

Link nguồn TTVN: http://afamily.vn/dung-may-giat-kieu-nay-khong-som-thi-muon-cung-pha-may-tan-tanh-kiem-tra-ngay-xem-ban-dang-dung-dung-cach-chua-20191227131425117.chn?fbclid=IwAR0lCOmVy3H6gPf7rlwFDU1NTV8VLRKiVhmxXja4Fe2rp7OZzDPsgiEpqfk

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU