Gặp cô gái từng bị coi là "Tiểu Tam" phá hoại hạnh phúc gia đình và quan điểm: Đánh ghen làm gì để gia đình tan vỡ, rồi người từng đánh ghen sẽ có lúc lại trở thành "kẻ thứ 3"?

Thúy sinh năm 1989, lúc nào cũng thấy Thúy cười, năng lượng tích cực toát ra đến độ đối phương cũng ngơ ngác “Ơ, hóa ra xưa nay mình đã quá phung phí thời gian vào nỗi buồn?”. Thế nhưng, trước đây Thúy cũng từng bế tắc trong hôn nhân, thậm chí bị gắn mác “kẻ thứ 3”...

 

Phương châm của Thúy là hãy cứ yêu hết mình, đừng sợ trao hết thanh xuân, đừng sợ lừa dối: “Nhiều người khi yêu hay cưới cứ đòi hứa hẹn, cam kết. Nhưng là 5 hay 10 hay 50 năm? Đó là một điều vô nghĩa. Thứ thực sự có đều đang ở hiện tại rồi. Cứ sống ở đây, bây giờ thôi. Tờ giấy đăng ký kết hôn hay đám cưới cũng không giúp “trói” ai đồng hành cả đời. Đừng sợ hãi hành trình có ngày dừng lại. Cuộc đời mỗi người là một hành trình, khi còn nhỏ cha mẹ là bạn đồng hành rồi họ cũng đi. Khi lớn lên người yêu là bạn đồng hành rồi đến lúc họ phải đi. Rồi người chồng là bạn đồng hành, kể có là tự nhiên đi nữa thì cũng có lúc họ rời đi theo quy luật cuộc đời. Nghĩa là có bắt đầu sẽ có kết thúc, đừng vì cái kết ấy mà bắt mình sống sai với lòng mình. Hãy cho mình trở thành bông hoa mà mình muốn.

Chúng ta muốn cuộc đời là chuỗi hạt lấp lánh thì lúc này, hãy cứ có từng hạt ngọc, từng phút từng giây sống hết mình là những hạt ngọc quý giá đó. Tận hưởng hành trình ấy ngay lúc này và đừng chờ đến khi có đủ chuỗi hạt mới hạnh phúc”.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU